Tin mới

Thảm họa dao kéo Hàn Quốc Han Mi Ok: Điên cuồng thẩm mỹ, tự tiêm dầu ăn bẩn, silicon

Thứ tư, 19/12/2018, 14:54 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xác nhận thảm họa thẩm mỹ Han Mi Ok đã qua đời vào ngày 15/12, hưởng thọ 57 tuổi.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xác nhận thảm họa thẩm mỹ Han Mi Ok đã qua đời vào ngày 15/12, hưởng thọ 57 tuổi.

Sinh thời, Han Mi Ok là cái tên mà mỗi lần nhắc đến đều khiến người ta giật mình vì gương mặt biến dạng trầm trọng, phù nề đến mức đáng sợ, tất cả đều do thẩm mỹ quá đà.

Điều ngạc nhiên và cũng gây đáng tiếc nhất đó là Han Mi Ok lúc trẻ không hề xấu xí! Nữ ca sĩ kiêm người mẫu khi ấy thậm chí còn sở hữu nhan sắc khả ái, ngọt ngào. Nhưng vì không hài lòng với diện mạo nguyên bản, Han Mi Ok mù quáng lao vào những cuộc phẫu thuật chỉnh hình lớn có, nhỏ có, khiến cho gương mặt bà trở nên dị dạng đến nỗi không thể nhận ra.

 
Nhan sắc ngọt ngào thời trẻ của Han Mi Ok.

Trả lời phỏng vấn 6 năm trước, bà Han chia sẻ bản thân đã trải qua 17 cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ.

Nhưng vì thẩm mỹ ở những cơ sở kém chất lượng cộng với các ca chỉnh hình liên tục, gương mặt của Han Mi Ok ngày càng biến dạng và phù nề đáng sợ. Đỉnh điểm là việc chính những bệnh viện chui mà bà Han làm phẫu thuật trước đây không dám tiếp tục thẩm mỹ cho bà.
 
Từ đó biệt danh "Thảm họa dao kéo xứ Hàn" được gắn liền với Han Mi Ok khiến bà luôn phải che kín khuôn mặt khi ra đường.
 

Han Mi Ok gây sốc với gương mặt biến dạng khó lòng nhận ra.

 

Mặc dù vậy, “cơn nghiện thẩm mỹ” của nữ nghệ sĩ một thời vẫn không hề chấm dứt, bà tiếp tục tìm đến thị trường chợ đen tìm mua thuốc silicon về tự tiêm, dẫn đến việc thính giác của bà bị ảnh hưởng, xuất hiện ảo giác. Bên cạnh đó, bà còn sử dụng phương pháp làm đẹp "kinh dị” là dùng dầu đậu nành (dùng trong chế biến thực phẩm) để tiêm lên mặt, khiến gương mặt bà càng ngày càng trở nên biến dạng và đáng sợ.
 
 Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news