Tin mới

Tham khảo những mẫu giày Oxford hot nhất dành cho phái nữ

Thứ năm, 17/03/2016, 11:42 (GMT+7)

Ngoài những kiểu giày cao gót đặc quyền của phái nữ, thì những mẫu giày Oxford đa dạng cũng sẽ giúp cho các cô nàng cảm thấy hài lòng. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày Oxford dành cho nữ đang thịnh hành nhất hiện nay nha các bạn.

Ngoài những kiểu giày cao gót đặc quyền của phái nữ, thì những mẫu giày Oxford đa dạng cũng sẽ giúp cho các cô nàng cảm thấy hài lòng. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày Oxford dành cho nữ đang thịnh hành nhất hiện nay nha các bạn.

Những mẫu giày Oxford in họa tiết 

 

Với những cô nàng thích vẻ ngoài ấn tượng và thu hút, thì những mẫu giày Oxfordin họa tiết chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đặc biệt với các cô nàng theo xu hướng boho thì những họa tiết thổ cẩm, hoa văn tribal trên những đôi giày Oxfordsẽ giúp cho bạn khẳng định rõ xu hướng thời trang của mình. Với những đôi giày oxford, các bạn nữ có thể thoải mái di chuyển và hoạt động dễ dàng. Bạn có thể kết hợp giày Oxford cùng những chiếc áo thun, áo croptop tua rua, đi cùng quần short hoặc váy ngắn, phối thêm với những chiếc áo khoác jeans hoặc áo khoác có màu da bò để thêm phần hoang dã. Đừng quên bổ sung thêm những chiếc khăn turban, những vòng đeo cổ đa dạng và cả những chiếc lắc chân cá tính để có một set đồ thật phong cách nha các bạn. 

Những mẫu giày Oxford ánh kim loại 

 

Với chất liệu giày ánh kim loại như ánh bạc, ánh vàng, ánh đồng,…, những đôi giày Oxford với thiết kế đơn giản sẽ làm hài lòng những tín đồ thời trang theo phong cách tối giản. Kiểu giày Oxford này không những giúp cho các bạn gái có thể dễ dàng sử dụng mà còn giúp cho các cô nàng có thể tùy ý ứng dụng và kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Những cô nàng thích phong cách học đường có thể ứng dụng giày Oxfordánh kim cùng với vớ trắng, kết hợp giày Oxfordvới chân váy ngắn cùng áo thun hoặc áo sơ mi mặc cùng. Bên cạnh đó, kiểu giày này cũng sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn sử dụng trong những sụ kiện đặc biệt, đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu như trong các buổi hội họp hoặc trong môi trường công sở.

Những đôi giày Oxford da trơn

 

Giày Oxford da trơn với thiết kế đơn giản cùng mẫu mã dễ phối đồ sẽ giúp bạn không còn quá đau đầu trong việc lựa chọn giày dép để đi. Khi kết hợp với váy liền, váy xòe thì những đôi giày oxford trở nên quyến rũ lạ thường. Điều ngạc nhiên là đôi giày Oxford có thể phối đa dạng với muôn vàn kiểu váy từ váy ren cho tới váy suông, váy hoa mà không hề bị lệch tông. Thường khi chọn phối với các loại váy thì giày Oxford tông nâu vàng, xanh đen sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả. Đừng quên lựa chọn thêm những đôi vớ thật phù hợp nữa nhé. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news