Tin mới

Thảm kịch bị dây diều vướng cổ, bé 6 tuổi không qua khỏi

Thứ sáu, 19/08/2022, 10:59 (GMT+7)

Bé trai 6 tuổi đã không qua khỏi sau khi bị một sợi dây diều cứa vào cổ. Cảnh sát đang tiến hành khởi tố những bị can không xác định.

Nạn nhân là bé Daksh Giri, 6 tuổi đến từ Ludhiana, Ấn Độ. Theo đó, vào ngày 16/8, cậu bé đang đi xe máy cùng bố, đứng ở phía trước yên xe thì bị vướng vào một sợi dây diều làm từ dây cước. Sợi dây quấn vào cổ khiến Daksh tử vong sau đó.

Bố của nạn nhân cho biết ông cùng con trai và vợ đi xe máy đến Dugri để làm một số việc. Khi trên đường về nhà thì gặp phải sợi dây diều đi lạc trên cầu Gill. Con trai ông bị nhiều vết thương nghiêm trọng trên cổ. Gia đình ngay lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện nhưng không thể chạy chữa được.

Bản thân bố Daksh cũng bị nhiều vết thương trên cổ nhưng may mắn chỉ là những vết thương nhỏ.

Dây diều đang thả trở thành một thứ 'vũ khí' cực kỳ sắc bén, vô cùng nguy hiểm.
Dây diều đang thả trở thành một thứ "vũ khí" cực kỳ sắc bén, vô cùng nguy hiểm.

Thanh tra Gurpreet Singh, cảnh sát trưởng đồn cảnh sát Sadar cho biết một trường hợp theo mục 304A (tử vong do sơ suất) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ đã được khởi tố đối với những bị can không xác định. Cảnh sát đang cố gắng lần ra dấu vết bị can. Ủy viên cảnh sát đã cấm tàng trữ và buôn bán dây diều bằng nhựa, nguy hiểm cho người cũng như động vật.

Đầu tháng này, một giám đốc điều hành giao hàng của Zomato, 32 tuổi đã thiệt mạng trong một vụ Tai nạn giao thông đường bộ sau khi bị dây diều mắc kẹt vào xe máy gần ga tàu điện ngầm Tughlakabad ở Tây Nam Delhi.

Ít nhất 3 trường hợp tai nạn thương tâm vì dây diều tương tự đã được báo cáo ở Delhi hồi tháng 7.

Trước đó, vào tháng 1/2021, Jasvir Singh, 28 tuổi, ở làng Gobindpura, đã tử vong sau khi bị một sợi dây diều bằng nhựa rạch cổ họng. Nạn nhân đi xe máy với một người anh họ khi xảy ra việc.

(Theo Newindianexpress)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dây diều Ấn Độ