Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: 2 thanh niên đến nhà chị Huyền báo tìm thấy sọ người

Thứ năm, 07/08/2014, 19:48 (GMT+7)

Chiều 7/8, bố đẻ chị Huyền - nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nhận được thông báo từ hai nam thanh niên rằng họ ã phát hiện chiếc sọ nghi của người đã phân hủy tại Duy Tiên, Hà Nam.

Chiều 7/8, bố đẻ chị Huyền - nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường nhận được thông báo từ hai nam thanh niên rằng họ ã phát hiện chiếc sọ nghi của người đã phân hủy tại Duy Tiên, Hà Nam.

 

Ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền) kể, 15h ngày 7/8 có 2 thanh niên tự xưng là Hoàng Đức Việt (23 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Hà Nội) và Trần Quyết Đoàn (27 tuổi, ở Duy Tiên, Hà Nam) đến nhà ông. Họ cho biết, khi nghe thông tin thi thể chị Huyền đã tìm thấy ở bến đò ở huyện Gia Lâm nhưng không có đầu, ông Trần Văn Bình (57 tuổi - chú của Quyết Đoàn) mới nhớ trước đó 2 tháng có phát hiện một chiếc sọ nghi của người đã phân hủy ở bờ sông Hồng.

Người đàn ông ở xã Mộc Bắc, Duy Tiên (Hà Nam) đã nhờ cháu của mình thông báo tới gia đình ông Viễn.

Chia sẻ với Zing.vn về việc này, anh Quyết cho hay, chú của mình phát hiện vật trên trong một chiếc xô nhựa màu xanh ở bờ sông, gần một chiếc thuyền chở cát.

Vị trí phát hiện thi thể Lê Thị Thanh Huyền.

"Sọ đã phân hủy chỉ còn xương, không có bất cứ một vật gì khác. Còn chiếc xô màu xanh dạng xô xách vữa, còn rất mới. Chủ chiếc thuyền đã thuê chú Bình chôn ngay sau đó", anh Đoàn kể lại.

Nam thanh niên 27 tuổi cho biết, do báo gấp với gia đình ông Viễn nên chú anh chưa thông tin đến nhà chức trách địa phương.

Đề cập đến thông tin trên, ông Viễn cho biết cũng chưa kịp báo với cảnh sát. "Sau khi bàn bạc với gia đình, tôi sẽ báo cơ quan chức năng và có kế hoạch cụ thể trong thời gian tới", Ông Viễn nói.

Trước đó, trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Hà Nội, một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự cho biết, sáng 18/7, tại khu vực sông Hồng (xã Văn Đức, Gia Lâm) người dân phát hiện xác nữ giới, có nhiều dấu hiệu liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Sau khi phân tích ADN mẫu xương nạn nhân xấu số và mẫu tế bào của bố mẹ và con trai chị Huyền, cơ quan giám định Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) xác định xác nữ trên là của chị Lê Thị Thanh Huyền.

Nạn nhân được phát hiện trong quá trình phân hủy không có đầu, không còn bàn tay, bàn chân với mảng bê tông dính ở người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news