Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: "Vợ bác sĩ Tường không thể vô can"

Thứ sáu, 21/02/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước thông tin, chị Hằng (vợ bác sĩ Tường) là nhân vật thứ 3 trên xe ô tô đi ném xác chị Huyền nạn nhân của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng chị Hằng không bị truy tố vì đã nhiều lần can ngăn chồng. Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền cho rằng Viện kiểm soát đã không truy tố đúng người đúng tội, chị Hằng không thể vô can trong vụ án.

(Tinmoi.vn) Trước thông tin, chị Hằng (vợ bác sĩ Tường) là nhân vật thứ 3 trên xe ô tô đi ném xác chị Huyền nạn nhân của vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng chị Hằng không bị truy tố vì đã nhiều lần can ngăn chồng. Anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền cho rằng Viện kiểm soát đã không truy tố đúng người đúng tội, chị Hằng không thể vô can trong vụ án.

Theo tin tức VOV, trước bản cáo trạng mà Viện kiểm sát đưa ra, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, anh đã đọc rất kỹ bản cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội và gia đình anh cũng chưa hoàn toàn đồng ý với bản cáo trạng này. Còn nhiều vấn đề chưa thỏa đáng, gia đình anh Huy sẽ tranh luận tại Tòa.

Theo anh Huy, việc cáo trạng khẳng định trên chiếc xe của Tường chở bạn nhân đi vứt xác, có cả bà Hằng (vợ Tường) và Khánh thì không thể nói bà Hằng vô can. Với cáo trạng này thì không chỉ riêng vợ của Tường mà nó là một chuỗi hoạt động của những người liên quan.

Trong quá trình phi tang tang vật, Tường đã chỉ đạo các nhân viên thu dọn, tháo dỡ toàn bộ đồ đạc của Trung tâm mang đi cất giấu, thuê người đi tìm lại đồ đã cất giấu… Đây cũng là một hình thức che giấu tội phạm và tiếp tay cho việc làm của Tường.

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Vợ bác sĩ Tường không thể vô can

Trước cáo trạng của VKSND anh Huy chồng nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho rằng Viện kiểm soát đã  không truy tố đúng người đúng tôi, chị Hằng không thể vô can trong vụ án.

“Đây là một việc làm đã được tính toán chu đáo và cẩn thận. Không thể nói họ không có ý đồ. Vợ của Tường ngồi trên xe và nói rằng khuyên can chồng không được, vậy tại sao sau đó chị này không tố cáo tất cả những việc làm sai trái của chồng?. Việc chị này ngồi yên để chồng và Khánh đưa xác nạn nhân qua lan can rồi thả xuống sông Hồng, sau đó chị này không báo cáo gì với cơ quan công an thì là vô can? Việc này rõ ràng cũng là một hành vi tiếp tay chứ không thể nói vô can được. Riêng gia đình tôi và rất nhiều người chắc chắn sẽ không đồng tình với việc kết luận chị này vô can” – anh Huy bày tỏ.

Liên quan đến sự việc, trên báo Người Lao Động, ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền), cho biết, ông rất thất vọng về kết quả điều tra. “Kết luận điều tra như vậy là chưa thỏa đáng với sự mong mỏi của chúng tôi. Việc cơ quan điều tra không xử lý vợ bác sĩ Tường và bác sĩ Thành là chưa thỏa đáng. Tôi nghĩ theo quy định, những người không tố giác tội phạm thì đều phải bị xử lý” .

Trước đó ngày 18/2 VKSND Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố bị can Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường. Theo cáo trạng Đào Quang Khánh bị truy tố về tội Xâm phạm thi thể, mồ mả và hài cốt theo khoản 2 điều 246 Bộ luật Hình sự (BLHS) và Trộm cắp tài sản theo khoản 1 điều 138 BLHS.

VKSND TP Hà Nội đã xác định sau khi chị Lê Thị Thanh Huyền bị tử vong vào chiều 19/10/2103 tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, Khánh đã lợi dụng lúc chị Bùi Thị Hoa nhân viên quản lý tài sản của chị Huyền đi ra ngoài, Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại Iphon5 để trong túi xách bên cạnh xác của chị Huyền.

Đến khoảng 23g30' cùng ngày, bác sĩ Tường cùng một số nhân viên đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô, mang đến Bệnh viện Bưu Điện (cơ sở 1).

Khánh cầm túi sách của chị Huyền và dùng xe máy của nạn nhân đi theo xe ô tô của bác sĩ Tường.

Khi đến cổng Bệnh viện Bưu Điện, xác chị Huyền đã bị cứng, hơn nữa lúc này có đông người qua lại nên Tường không dám đưa xác nạn nhân vào trong bệnh viện.

Trong khi bác sĩ Tường đang chần chừ, Khánh nói ông ta không nên đưa xác nạn nhân vào bệnh viện mà ném xác xuống sông. Và ông bác sỹ này đã đồng ý.

Bác sĩ Tường lái xe ô tô chở xác chị Huyền, còn Khánh chở chị Nguyễn Thị Hằng (vợ bác sĩ Tường)  tiếp tục đi xe máy theo sau. 

Khi đến đường Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội thì bảo vệ Khánh bỏ xe máy và túi xách của chị Huyền ở vỉa hè. Sau đó Khánh cùng chị Hằng lên xe ô tô của Tường.

Trên xe ô tô, chị Hằng cố can ngăn chồng và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân, nhưng Tường không nghe mà tiếp tục lái xe đi ra quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì.

Khi đến gần cột đèn số 44, ông ta dừng lại, chờ lúc không có người qua lại, đã cùng Khánh khiêng xác chị Huyền ra khỏi xe ô tô, qua giải phân cách giữa xe ô tô và xe máy, nâng xác nạn nhân qua thành cầu rồi thả xuống sông Hồng.

Theo quan điểm của VKSND Hà Nội, biết việc chồng và nhân viên mang xác chị Huyền đi để vứt xác xuống sông, Nguyễn Thị Hằng (là người ngồi trên xe ôtô) đã nhiều lần can ngăn. Hành vi của Hằng không phạm tội, do đó cơ quan điều tra không đề cập xử lý là có căn cứ.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news