Tin mới

Thăm quan cơ sở thử nghiệm độ bền cho iPhone

Thứ sáu, 26/09/2014, 18:44 (GMT+7)

Apple buộc phải mời báo giới Mỹ đến thăm quan cơ sở thử nghiệm độ bền iPhone.

Trong nhiều ngày qua, iPhone 6 và 6+ đã bị nhiều người “tra tấn” bằng hình thức bẻ cong bằng tay rất dễ dàng. Do đó, Apple buộc phải mời báo giới Mỹ đến thăm quan cơ sở thử nghiệm độ bền iPhone.

Tại cơ sở thử nghiệm độ bền sản phẩm, Apple vẫn đang cho chạy nhiều bài kiểm tra, từ việc thả rơi, tác dụng lực, xoắn cho đến bẻ cong. Ngoài ra, sản phẩm còn được thử nghiệm ngay bằng cách bỏ vào trong túi quần của hàng nghìn nhân viên Apple trước khi hãng bán thiết bị ra thị trường. Những công đoạn này khiến iPhone 6 và 6 Plus là hai máy được “kiểm tra nhiều nhất từ trước đến nay”. Vỏ nhôm của chúng được "gia cố thêm thép ở những điểm yếu", và lớp kính được làm cứng bằng ion.

Phil Schiller - phó chủ tịch về marketing của Apple – tuyên bố rằng: "Chúng tôi thiết kế để sản phẩm đạt được độ bền bỉ cực cao trong mọi tình huống sử dụng trên thực tế. Và để làm được điều đó, chúng tôi phải thực nghiệm nhiều lần để xem máy sẽ sống sót ra sao.” Còn với vụ việc iPhone 6 Plus dễ bị bẻ cong, Apple nói với hãng thông tấn CNBC rằng hãng “cực kỳ hiếm” nhận được phàn nàn của người dùng về việc này, với con số cụ thể trong thực tế ở khoảng 9 người.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus