Tin mới

Thẩm Thúy Hằng: Cát-xê bằng 1 kg vàng và bi kịch cuối đời nữ minh tinh nhan sắc tuyệt trần

Thứ tư, 26/07/2017, 16:11 (GMT+7)

Ở thời kỳ hoàng kim, Thẩm Thúy Hằng đóng rất nhiều phim (khoảng 60 phim) và trở thành nữ minh tinh số 1 với tiền cát-xê 1 triệu đồng cho một vai diễn (tương đương 1 kg vàng 9999 thời bấy giờ). Tuy nhiên, vì lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân nên gương mặt lộng lẫy của Thẩm Thúy Hằng ngày nào giờ chỉ còn là quá khứ.

Ở thời kỳ hoàng kim, Thẩm Thúy Hằng đóng rất nhiều phim (khoảng 60 phim) và trở thành nữ minh tinh số 1 với tiền cát-xê 1 triệu đồng cho một vai diễn (tương đương 1 kg vàng 9999 thời bấy giờ). Tuy nhiên, vì lao vào công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân nên gương mặt lộng lẫy của Thẩm Thúy Hằng ngày nào giờ chỉ còn là quá khứ.

Thẩm Thúy Hằng sinh năm 1941 tại Hải Phòng có cái tên khá đặc biệt Nguyễn Kim Phụng. Sau đó, bà cùng gia đình di cư vào Nam, ngụ tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Lúc nhỏ, Kim Phụng học tại trường tiểu học Huỳnh Văn Nhứt, Long Xuyên. Hết bậc Tiểu học, Kim Phụng lên Sài Gòn ở với người chị theo học Trung học tại trường Huỳnh Thị Ngà, Tân Định.

Năm Kim Phụng lên 16 tuổi học lớp Đệ tứ (lớp 9 bây giờ) đã nức tiếng là một hoa khôi trong giới học sinh. Chính năm ấy, hãng phim Mỹ Vân - một hãng phim lớn tổ chức cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh, bà đã lén gia đình và vượt qua hàng nghìn mỹ nhân khác trúng tuyển. Sau đó, ông bà chủ hãng phim Mỹ Vân đã đặt cho Kim Phụng nghệ danh Thẩm Thúy Hằng, và cử cô đi học khóa diễn ngắn ngày tại Hồng Kông.

 

Nhan sắc chim sa cá lặn một thuở của Thẩm Thúy Hằng. 

Tên tuổi Thẩm Thúy Hằng nổi tiếng khắp nơi từ vai diễn Tam Nương trong phim Người đẹp Bình Dương, Thẩm Thúy Hằng mang luôn biệt danh này nhờ sự ái mộ của công chúng, và trở thành biểu tượng nhan sắc phụ nữ một thời ở Sài Gòn nói riêng, miền Nam nói chung.

Tờ Đang Yêu từng có bài viết, sau khi trở thành ngôi sao tỏa sáng làng điện ảnh, Thẩm Thúy Hằng được các hãng phim lúc bấy giờ mời vào vai chính liên tục. Bà đóng rất nhiều phim (khoảng 60 phim) và trở thành nữ minh tinh số 1 với tiền cát-xê 1 triệu đồng cho một vai diễn (tương đương 1 kg vàng 9999 thời bấy giờ).

Công chúng ưu ái gọi bà là "Nữ hoàng của sân khấu đèn màu". Tên tuổi người đẹp còn vượt ra hẳn Việt Nam, vươn đến tầm minh tinh châu Á khi liên tục nhận được giải thưởng tại các liên hoan phim lớn tại nước ngoài như LHP Đài Bắc, Ảnh hậu Á Châu trong LHP Á Châu tổ chức tại Hong Kong và Đài Loan năm 1972 - 1974, Nữ diễn viên khả ái nhất tại LHP Mátxcơva và Tasken tại Liên Xô năm 1982...

 
 

Thời hoàng kim của Thẩm Thúy Hằng.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên dang dở, bà kết hôn lần hai với giáo sư Nguyễn Xuân Oánh và có 4 người con đều thành đạt.

Theo một số ghi chép, bản thân ngôi sao sinh năm 1940 cũng đặc biệt lưu tâm đến việc giữ gìn, chăm sóc sắc đẹp và cực thích dùng mỹ phẩm. Cô không bao giờ cho phép bản thân xuất hiện trước đám đông khi chưa chau chuốt bề ngoài. Có lẽ chính vì sự "cuồng" sắc đẹp này nên Thẩm Thúy Hằng mới lao vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ như con thiêu thân. Kết quả, gương mặt lộng lẫy một thời giờ chỉ là quá khứ, thay vào đó là một "thảm họa" đáng thương.

 
Gương mặt bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm Thúy Hằng.

Hiện minh tinh một thời có cuộc sống ẩn dật và luôn nuối tiếc nhan sắc rực rỡ đã đưa bà đến danh hiệu “Người đẹp Bình Dương”. Vừa qua, theo tiết lộ của NSND Kim Cương, nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng phải nhập viện vì đau tim, sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Việt Pháp, hiện sức khỏe của bà đã hồi phục.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news