Tin mới

Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với đồng nghiệp của người yêu, cô gái bị "ném đá" dữ dội

Thứ năm, 04/10/2018, 15:17 (GMT+7)

Người ta vẫn hay bảo "khôn 3 năm dại 1 giờ" nhưng với cô gái này thì yêu 3 năm cũng chẳng bằng một đêm vụng trộm với... đồng nghiệp của bạn trai.

Người ta vẫn hay bảo "khôn 3 năm dại 1 giờ" nhưng với cô gái này thì yêu 3 năm cũng chẳng bằng một đêm vụng trộm với... đồng nghiệp của bạn trai.

 

Có lẽ tình yêu là một trong những thứ bền vững nhất nhưng cũng dễ dàng thay đổi nhất trên đời này. Với người này là dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng với người khác, có thể phút trước vẫn còn ân ái mặn nồng nhưng phút sau đã tay trong tay với ai kia.

Bởi vậy, trong chuyện tình yêu, chúng ta chẳng thể nào đoán biết được chuyện gì sẽ xảy ra hay đối phương sẽ thay lòng lúc nào cả.

Có lẽ vì vậy mà ngày càng nhiều những dòng tâm sự, những chuyện bóc phốt, "cắm sừng" xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội.

Mới đây nhất chính là câu chuyện của một cô gái đã một mực đòi bỏ bạn trai 3 năm để chạy theo người vừa vụng trộm 1 đêm. Đáng chú ý hơn là người đó lại chính là đồng nghiệp của bạn trai cô nàng này.

Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với đồng nghiệp của người yêu, cô gái bị ném đá dữ dội - Ảnh 1.
 
Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với đồng nghiệp của người yêu, cô gái bị ném đá dữ dội - Ảnh 2.
 

 

Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với đồng nghiệp của người yêu, cô gái bị ném đá dữ dội - Ảnh 3.
 

 

Thản nhiên kể chuyện yêu 3 năm không bằng tình 1 đêm với đồng nghiệp của người yêu, cô gái bị ném đá dữ dội - Ảnh 4.

Câu chuyện gây phẫn nộ của cô gái.

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn với một người mà cô muốn xin ý kiến, cô nàng này viết: "Em có người yêu đã 3 năm nay.

Rất nhiều cái bọn em không hợp nhưng ngoại trừ những lúc cáu ra thì mối quan hệ của bọn em vẫn rất ổn. Cho đến cuối tuần vừa rồi, em có đi chơi chung với hội bạn cùng công ty của người yêu em.

Khi đó hội em có tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, em có thấy 1 anh trong công ty người yêu rất hay để ý em và khá quan tâm em.

Bằng trực giác của người phụ nữ, em biết người này thích mình. Nhưng chẳng hiểu sao em không hề né tránh mà khi mọi người say hết, em lại ra phòng khách nói chuyện với anh ấy."

Sau đó cô nàng có kể thêm rằng đã vụng trộm với anh chàng đồng nghiệp của người yêu.

Tuy nhiên chẳng những không cảm thấy có lỗi với người yêu mà cô gái còn tỏ ra khá thỏa mãn. Cô cho biết: "Sau đêm đó, em nhận ra mình không còn yêu người yêu nữa.

Cuộc sống của em bây giờ bị đảo lộn hoàn toàn và em rất muốn tiến tới với người này. Bây giờ em gặp người yêu chỉ cảm thấy chán nản, mệt mỏi và chỉ muốn nhanh hết gượng ép để có thể làm theo con tim mình muốn."

Ngay lập tức đoạn tin nhắn của cô gái đã thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận đều dùng những lời lẽ không mấy tốt đẹp để chỉ trích hành động của cô gái này.

"Đúng lòng chung thủy là khi chưa tìm được mối nào ngon hơn", bạn N.H.Y nhận xét.

"Cuộc sống mà, thể loại kiểu này nhiều lắm", bạn Q.N.N thì sử dụng trào lưu "cuộc sống mà" mới đây của cộng đồng mạng.

"Thế giới này thật đáng sợ", bạn D.M ý kiến.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào, anh chàng người yêu kia đã biết chuyện chưa, nhưng hiện tại bài viết vẫn đang khiến dân mạng không ngớt bàn tán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news