Tin mới

Than Quảng Ninh bắt đầu “xì tiền” dẹp loạn

Thứ tư, 19/02/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cuối cùng thì Than Quảng Ninh cũng đã thanh toán tiền lót tay cho một số cầu thủ để họ yên tâm thi đấu.

(Tinmoi.vn) Cuối cùng thì Than Quảng Ninh cũng đã thanh toán tiền lót tay cho một số cầu thủ để họ yên tâm thi đấu.

Một số cầu thủ chấp nhận phương án ký lại hợp đồng và giảm tiền lót tay đã lên tiếng xác nhận việc CLB Than Quảng Ninh đã chuyển tiền vào tài khoản của họ. Trong khi đó, một số cầu thủ khác chưa chịu chấp nhận phương án mới vẫn đang phải ngồi chờ.

Trước khi vòng 5 V-League 2014 diễn ra, lo ngại các cầu thủ đình công bỏ thi đấu, lãnh đạo đội bóng đã đưa ra phương án ký lại hợp đồng với các cầu thủ và đồng ý trả tiền lót tay ngay lập tức.

Đang gặp nhiều bức xúc, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn thi đấu hết mình

Nói là làm, sau trận hòa 2-2 đầy nỗ lực trước SHB. Đà Nẵng, chiều qua (18/2), lãnh đạo  Than Quảng Ninh thông báo tiền đã được chuyền về tài khoản cho các cầu thủ. Mặc dù không đồng ý với cách làm của đội bóng, nhưng một số cầu thủ cũng tỏ vẻ thông cảm và vui vẻ nhận số tiền lót tay đó.

Tuy nhiên một số trường hợp như: Trọng Nghĩa, Xuân Hùng, Bật Hiếu và Huy Cường chưa được nhận đồng nào bởi các cầu thủ này vẫn không chấp nhận phương án mới mà CLB đưa ra. Riêng cầu thủ Bật Hiếu đã đi vay bạn bè, vay lãi ngân hàng để chuộc lại tự do từ CLB Thanh Hóa. Nên theo phương án của Than Quảng Ninh là ký lại 1 năm, lót tay chỉ còn hơn 1 tỷ Bật Hiếu sẽ không đủ tiền trả nợ. Ngoài ra việc trả lãi ngân hàng sẽ khiến cầu thủ này trở thành con nợ.

Theo một số tin tức, lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh đã liên hệ hẹn 4 cầu thủ gặp mặt và giải quyết những khúc mắc trong sáng hôm nay (19/2).

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news