Tin mới

Thân thế người yêu đẹp trai, giàu có của chim công làng múa Linh Nga

Thứ năm, 13/07/2017, 11:19 (GMT+7)

Tình mới của Linh Nga là một đại gia chuyên kinh doanh nhà hàng cao cấp có tiếng. Không chỉ thế anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí.

Tình mới của Linh Nga là một đại gia chuyên kinh doanh nhà hàng cao cấp có tiếng. Không chỉ thế anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí.

Linh Nga là một trong những nghệ sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi về nước hoạt động nghệ thuật, năm 2010, Linh Nga kết hôn và có một thời gian sống ở Hà Nội. Sau khi cuộc hôn nhân đầu kết thúc, Linh Nga chuyển hẳn về Sài Gòn cùng con gái nhỏ. Tin đồn Linh Nga có người yêu rộ lên từ khá lâu, song "chim công làng múa" chưa một lần lên tiếng xác nhận hay khẳng định mối quan hệ này. 

Song cách đây ít ngày, Linh Nga bất ngờ đăng ảnh tình tứ với đại gia nổi tiếng Tuấn Moon lên trang ảnh cá nhân như ngầm công khai chuyện tình cảm. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và cư dân mạng.

Linh Nga tình tứ bên bạn trai đại gia.

Được biết, Tuấn Moon tên thật là Anh Tuấn. Anh sinh năm 1982 ở Hà Nội, điển trai và sớm khởi nghiệp thành công. Người yêu Linh Nga sở hữu một nhà hàng chuyên các món Á và có cổ phần trong chuỗi nhà hàng kinh doanh món Âu tại TP HCM và Hà Nội. Hệ thống nhà hàng của anh hướng đến phong cách kinh doanh cao cấp.

Chuyện tình cảm giữa Linh Nga và Tuấn Moon được đồn đoán từ cách đây 2 năm.

Trong những buổi tiệc Khai trương nhà hàng mới, Linh Nga luôn xuất hiện cùng Tuấn Moon đón tiếp các vị khách như một chủ nhà. 

Không chỉ giàu có, Tuấn Moon còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ ở làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo,... Trước khi yêu Linh Nga, Tuấn Moon từng kết hôn. Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp đôi này không bền lâu và đã đường ai nấy đi nhiều năm sau khi có 2 con chung.

 
Những hình ảnh linh Nga thân mật bên bạn trai đại gia.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news