Tin mới

Thân Thúy Hà khoe nhan sắc đỉnh cao cách đây 20 năm

Thứ sáu, 26/04/2019, 14:54 (GMT+7)

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thân Thúy Hà không khỏi nuối tiếc một thời thanh xuân đã qua.

Thân Thúy Hà không phải là cái tên xa lạ với sàn catwalk những thập niên 90, cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan... Sau khi từ bỏ nghề mẫu, cô chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh.

Dù ở tuổi 41 nhưng cô vẫn được đánh giá là vô cùng trẻ trung và quyến rũ. Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Thân Thúy Hà đã quyết định làm mẹ đơn thân. Cách đây vài tháng, chị gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố sinh con thứ 2 ở tuổi 41.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đăng tải hai bức ảnh của mình ở 2 thời điểm khác nhau: năm 1999 và năm 2019. Kèm đó là chú thích: "20 năm trước. 20 năm sau. Ôi thanh xuân của Hà".

Thân Thúy Hà đăng tải hình ảnh 20 năm trước và 20 năm sau của bản thân.

Dù hai bức ảnh cách nhau hai thập niên nhưng Thân Thúy Hà không có sự thay đổi quá nhiều về nhan sắc lẫn thần thái. Nhiều người hâm mộ không ngừng khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian của Thân Thúy Hà.

"Mỗi thời gian một đẹp khác nhau. 20 năm trước đẹp ngây thơ, 20 năm sau đẹp quý phái"; "Năm nào cũng đẹp", "Chị Bảy vẫn đẹp như xưa", cư dân mạng bình luận khen ngợi Thân Thúy Hà

Ở tuổi 41, nhan sắc của Thân Thúy Hà vẫn khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news