Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây thất vọng bởi mặt mộc kém sắc sau giảm cân

Thứ ba, 21/01/2020, 12:01 (GMT+7)

Mới đầu năm 2020 song những ồn ào về nhan sắc luôn bủa vây Lưu Diệc Phi.

Mới đây, trên weibo cá nhân, Lưu Diệc Phi đăng ảnh cô diện áo có in hình chuột Jerry, để mặt mộc không cần son phấn. Cùng với bức ảnh này, “nàng Tiểu Long Nữ” còn có dòng chú thích: “Tại sao lúc xem phim hoạt hình lại không phát hiện ra việc Jerrry có cơ ngực?”.


Có thể thấy rất rõ Lưu Diệc Phi Giảm cân trông thấy, gương mặt 'thần tiên tỷ tỷ' thon gọn hơn hẳn so với trước đây. Tuy nhiên không ít bình luận cho rằng diện mạo của nữ diễn viên không thực sự xuất sắc như những bức ảnh tạp chí. Lưu Diệc Phi cũng để lộ điểm xấu nhất của mình chính là hàm răng khấp khểnh.

"Qua ảnh này tôi thấy Lưu Diệc Phi cũng bình thường thôi, cái tên thần tiên tỷ tỷ có hơi quá chăng; Muốn biết một cô gái có xinh hay không thì hãy bóc hết mặt mộc của cô ấy khi không trang điểm; Thời gian không bỏ qua ai cả, Lưu Diệc Phi không còn được như xưa nữa, Lưu Diệc Phi chỉ đẹp khi không cười mà thôi..." cư dân mạng Trung Quốc để lại bình luận.

Trước đó, trong sự kiện "Đêm hội Weibo" diễn ra vào ngày 11/1, Lưu Diệc Phi lại bị chê tăng cân đáng kể, béo mập hơn cả "bà mẹ một con" Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, Lưu Diệc Phi còn lộ hàm răng không đều khiến diện mạo kém phần xinh đẹp.

Lưu Diệc Phi bị chê tăng cân quá đà khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news