Tin mới

Thắng kiện báo chí, Messi gửi tặng toàn bộ tiền làm từ thiện

Thứ năm, 02/11/2017, 21:39 (GMT+7)

Có lời lẽ không đúng mực với siêu sao Lionel Messi khiến phóng viên nổi tiếng và một tờ báo phải ra hầu tòa.

Có lời lẽ không đúng mực với siêu sao Lionel Messi khiến phóng viên nổi tiếng và một tờ báo phải ra hầu tòa.

Còn nhớ cách đây 3 năm, sau khi ĐT Argentina bị ĐT Đức đánh bại 0-1 trong trận chung kết World Cup 2014, nhà báo Alfonso Ussia đã viết những lời lẽ không hay dành cho Messi. Bài viết được đăng tải trên tờ La Razón. Ussia cho rằng chân sút sinh năm 1987 sử dụng thuốc kích thích Nandrolone.

Không chịu nổi những lời lẽ giễu cợt từ phóng viên, Lionel Messi đã đâm đơn kiện những kẻ xúc phạm mình trên báo chí. Tòa án cho rằng bài báo đó có giọng điệu cũng như lời lẽ đi quá giới hạn báo chí, thậm chí còn mang nặng tính cá nhân.

Tiền đạo Barcelona được xử thắng kiện và còn nhận một khoản tiền bồi thường từ tờ La Razón và nhà báo Alfonso Ussia.

Thắng kiện báo chí, Messi gửi tặng toàn bộ tiền làm từ thiện - Ảnh 1.

Messi đã thất bại trong trận chung kết World Cup 2014.

Theo Mundo Deportivo, số tiền chính xác là 72.783,20 euro (64.690 bảng Anh). Toàn bộ khoản tiền đó được Messi chuyển cho tổ chức "Bác sĩ không biên giới". Công ty quản lý của chân sút sinh năm 1987 đã xác nhận thông tin này.

"Cầu thủ bóng đá Lionel Messi đã tặng tổng số tiền 72.783,20 euro (64.690 bảng Anh) cho tổ chức "Bác sĩ không biên giới". Nó tương ứng với khoản tiền bồi thường đầy đủ của anh trong vụ kiện với tòa soạn La Razon về việc xuất bản bài báo Sonatina của Alfonso Ussia.

Messi sẽ tiếp tục việc tự bảo vệ trước những cáo buộc sai, không chính xác về bản thân nhằm đánh mất uy tín của anh", báo cáo chính thức từ công ty quản lý Messi cho biết.

Chân sút 30 tuổi đang có mùa giải thăng hoa cùng Barcelona. Họ đang dẫn đầu La Liga với thành tích bất bại và bỏ xa Real Madrid đến 8 điểm trên BXH. Messi cũng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 12 lần lập công.

Thắng kiện báo chí, Messi gửi tặng toàn bộ tiền làm từ thiện - Ảnh 2.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Alfonso Ussia