Tin mới

Thắng Paraguay, Colombia giành vé vào tứ kết Copa America

Thứ tư, 08/06/2016, 12:13 (GMT+7)

Colombia đã xuất sắc đánh bại Paraguay với tỷ số 2-1 qua đó trở thành đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2016.

Colombia đã xuất sắc đánh bại Paraguay với tỷ số 2-1 qua đó trở thành đội đầu tiên giành vé vào tứ kết Copa America 2016.

[mecloud]kCpqQaGJ8P[/mecloud]

Paraguay mới chỉ có được 1 điểm ở lượt đấu đầu tiên khi bị Costa Rica cầm hòa, vì thế họ đã ra sân với quyết tâm cao nhất trước Colombia. Thế nhưng, sự góp mặt của thủ quân Rodriguez sau khi kịp bình phục chấn thương đã giúp cho Colombia có được tinh thần tốt nhất. 

Họ nhập cuộc tự tin, tràn lên tấn công với tốc độ cao ngay từ những phút đầu của trận đấu và họ sớm có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.Phút 11, từ pha đá phạt góc của Rodriguez, Carlos Bacca bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Colombia.

James Rogdriguez tỏa sáng giúp Colombia giành vé vào tứ kết

Tiếp đà hưng phấn, Colombia tiếp tục là đội nắm giữ thế trận và họ sớm có được bàn nhân đôi cách biệt. Phút 31, trong một pha phản công nhanh, James Rogdriguez đã có mặt đúng lúc ở bên trong vòng cấm địa Paraguay, đón đường chuyền ra của Edwin Cardona. Trong tư thế thoải mái, James tung cú sút hiểm hóc về phía xa khung thành, làm bó tay thủ môn Justo Villar, nâng tỷ số lên 2-0 cho Colombia.

Những nỗ lực của Paraguay chỉ có được bàn rút ngắn trong hiệp hai. Phút 71, cầu thủ vào sân thay người Victor Ayala tung cú sút xa đẳng cấp làm cháy lưới khung thành thủ môn David Ospina, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Paraguay, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. 

Với thất bại này, Paraguay gần như hết hy vọng đi tiếp và họ buộc phải thắng trước Mỹ ở lượt đấu cuối, đồng thời hy vọng Costa Rica không thể có 3 điểm trước Colombia mới có thể đi tiếp. Về phía Colombia, chiến thắng này giúp họ là đội đầu tiên lọt vào tứ kết Copa America 2016. 

Đội hình thi đấu

Colombia: Ospina, Arias, Zapata (Mina 89'), Murillo, Diaz; Perez (Celis 58'), Torres, Cuadrado (Moreno 87'),James, Cardona; Bacca.

Paraguay: Villar; Valdez, Gomez, Da Silva, Samudio; Ortiz, Piris (Ayala 46'), Romero, Almiron; Benitez (Jorge 46'), Lazcano (Sanabria 68').

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news