Tin mới

Thanh Hà: "Chồng cũ bảo tôi là con đàn bà ngu nhất thế giới"

Thứ bảy, 30/09/2017, 10:59 (GMT+7)

"Thanh Hà không được đi học, nhưng người đóng mộc cho sự nghiệp của Thanh Hà chính là khán giả", Thanh Hà chia sẻ.

"Thanh Hà không được đi học, nhưng người đóng mộc cho sự nghiệp của Thanh Hà chính là khán giả", Thanh Hà chia sẻ.

Thanh Hà được biết đến là một nữ danh ca thành công suốt hơn hai thập niên qua, với tài sắc vẹn toàn. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang sự nghiệp lại là vô vàn nỗi đau của sự trắc trở. 

Tại tập đầu tiên của chương trình Sau ánh hào quang sắp phát sóng đầu tháng 10 tới đây, Thanh Hà sẽ chia sẻ về cuộc đời cơ cực, lắm nỗi gian truân của mình.

 

Người ta vẫn thường ngưỡng mộ vẻ đẹp lai của Thanh Hà mà không hề hay biết, chính dòng máu Việt – Đức ấy là nguyên nhân chính khiến cô bị ghẻ lạnh, dè bỉu suốt thời thơ ấu. Đến cha mẹ còn không dám thừa nhận cô.

Thanh Hà thú nhận: "Tôi ghét màu tóc, màu mắt và nước da của chính mình vì người khác luôn nhìn mình với ánh mắt miệt thị".

Quá chán nản cuộc sống bị khinh thị, Thanh Hà đành phải tha hương khi vừa tròn 17 tuổi, để tìm cơ hội đổi đời.

Trước khi đến Hoa Kỳ, Thanh Hà đã phải nán lại Phillipines 6 tháng để học tiếng Anh và văn hóa Mỹ. Tại đây, cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành chiến thắng nhờ chính giọng hát tuyệt vời của mình, qua ca khúc "Yesterday once more".

Tới đất Mỹ, Thanh Hà phải tự bươn chải cuộc sống bằng việc phụ bếp cho các cửa hàng đồ ăn nhanh. Trước khi bước chân vào con đường ca hát, cô đã trải qua 13 nghề mạt rệp, với mức lương chết đói, chỉ 3 đồng một giờ.

 

Mãi sau này, thông qua một người bạn, Thanh Hà mới được mời đi hát tại một vũ trường tại Atlanta. Qua nhiều lần hát lót, Thanh Hà đã lọt vào mắt xanh của các tên tuổi lớn như Duy Khánh, Chế Linh. Chế Linh lập tức đã giới thiệu cô ca sĩ trẻ tới thu âm tại California.

Tuy nhiên, chặng đường ban đầu vẫn khá chông gai với Thanh Hà. Cô chẳng nhận được kết quả nào dù đã thu xong 3 ca khúc và cũng chẳng nhận được số tiền hứa sẽ hoàn trả.

Giữa lúc đang tuyệt vòng vì chẳng còn một xu dính túi, Trizzie Phương Trinh đã giới thiệu Thanh Hà cho ông chủ một trung tâm thu âm. Ngay lập tức, Thanh Hà gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện lại những ca khúc của Khánh Hà, Ngọc Lan và được trả tới 100 đô la Mỹ cho mỗi bài.

Giờ đây, sau nhiều năm nhìn lại, Thanh Hà tự tin nói rằng: "Những divas như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần được học trong trường lớp và được giáo viên đóng cho cái mộc vào học bạ. Thanh Hà không được đi học, nhưng người đóng mộc cho sự nghiệp của Thanh Hà chính là khán giả".  

Nhưng thành công trong nghiệp  ca hát lại tỷ lệ nghịch với tình duyên của Thanh Hà, khiến cô gặp nhiều trắc trở.

Người tình đầu tiên của Thanh Hà là một nhạc công nghèo. Họ yêu say đắm, nhưng sớm phải chia tay vì anh luôn khiến cô sợ hãi mỗi khi nổi nóng.

 

Năm 28 tuổi, Thanh Hà kết hôn với Andy Hồ - một đại gia bất động sản giàu có. Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy cũng nhanh chóng đổ vỡ khi con gái mới 17 tháng tuổi vì "Thanh Hà quá tham lam. Vừa muốn có gia đình nhưng vẫn muốn làm ca sĩ".

Thanh Hà khẳng định: "Một người dù có yêu mình đến bao nhiêu cũng có thể bỏ mình bất cứ lúc nào, nhưng âm nhạc thì không. Tôi đã chọn âm nhạc và có lỗi với gia đình".

Cuộc hôn nhân thứ hai của Thanh Hà cũng không khá hơn là bao, khi vẫn đi tới kết cục là chia li. Thậm chí, Thanh Hà còn thú nhận: "Chồng cũ bảo tôi đúng là con đàn bà ngu nhất thế giới".

Đến giờ phút hiện tại, Thanh Hà vẫn độc thân, dù bên cạnh đang có một người đàn ông yêu cô say đắm và sẵn sàng đi theo cô mọi lúc mọi nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news