Tin mới

Thanh Hằng lần đầu chia sẻ về ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng

Thứ tư, 06/12/2017, 15:30 (GMT+7)

Mới đây, Thanh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cô cho biết mối quan hệ bạn bè giữa cô và Hà Hồ lẫn Minh Hằng đều tốt đẹp.

Mới đây, Thanh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Cô cho biết mối quan hệ bạn bè giữa cô và Hà Hồ lẫn Minh Hằng đều tốt đẹp.

Thời gian vừa qua, scandal Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép ngồi ghế nóng The Face 2017 nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong thời gian đó, có nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà rạn nứt do cô thân thiết với Minh Hằng. Tuy nhiên, người đẹp luôn chọn cách im lặng.

 

Trong một bài phỏng vấn ngắn với Trí thức trực tuyến, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa cô với Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng, Thanh Hằng cho biết cô vẫn tương tác với Hà Hồ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Minh Hằng.

Người đẹp cho biết, mỗi mối quan hệ của cô đều rõ ràng và không hề ảnh hưởng đến nhau: "Chúng tôi đều là người trưởng thành cả rồi, chúng tôi đủ tỉnh táo để biết là nó xảy ra chuyện gì và giải quyết như thế nào hơn là việc la làng lên như thế này như thế kia, Hằng - Hà - Minh Hằng cũng như vậy, sẽ biết làm gì tiếp theo. Nói nhiều đôi khi lại không hay và khiến nó rối hơn.

 

Nếu có thắc mắc gì, người trưởng thành họ sẽ có những suy nghĩ thông minh hơn, họ sẽ không bị những lời nói xung quanh để có những suy nghĩ tiêu cực. Bản thân Hằng, nếu đứng trước vấn đề đó, sẽ gặp thẳng mặt, nói chuyện với nhau, chúng ta sai chỗ nào, chúng ta khúc mắc chỗ nào sẽ cùng nhau giải quyết, đôi lúc những lời nói xung quanh còn ghê gớm và kinh khủng hơn trong khi sự việc rất đơn giản".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news