Tin mới

Thanh Hằng: "Quan hệ bạn bè đương nhiên nó là thế, cớ gì phải đi giải thích"

Thứ hai, 24/04/2017, 17:03 (GMT+7)

Thanh Hằng vừa chia sẻ một dòng trạng thái khiến người hâm mộ suy đoán cô đang ám chỉ mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà.

Sau khi Minh Hằng lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô không thể ngồi ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Công chúng sâu chuỗi nhiều sự kiện trước đó và nhận ra xung quanh "nữ hoàng giải trí", những người chị em tốt nay đã chẳng còn ai. Trong đó, một vài nguồn tin cho rằng ngay cả Thanh Hằng cũng đã nghỉ chơi với Hà Hồ.

Những người trong cuộc gần như im ắng, không lên tiếng giải thích về việc này. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải một dòng status up mở: "Có những mối quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích". Chia sẻ này của người đẹp khiến công chúng suy đoán rằng Thanh Hằng đang phủ nhận việc rạn nứt với Hà Hồ.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn nổi tiếng trong showbiz. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trong sự kiện, không ngại xưng hô "vợ - chồng" trên mạng xã hội.
Sau khi Minh Hằng tuyên bố không ngồi ghế nóng The Face, giọng ca "Người vô hình" và Thanh Hằng có một cuộc hẹn thân mật. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của cô với Hà Hồ rạn nứt từ đây.
Tuy nhiên, Thanh Hằng vừa bất ngờ lên tiếng rằng trong mối quan hệ bạn bè "đương nhiên nó là thế", cô không muốn giải thích.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news