Tin mới

Thanh Hóa: Người dân hiếu kỳ đổ xô đến xem chú gà con có 4 chân

Thứ ba, 05/11/2019, 10:02 (GMT+7)

Biết tin một người dân ở Thanh Hoá có đàn gà vừa nở con có 4 chân như sinh vật lạ, nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ xô tới xem.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, chú gà kỳ lạ này là của gia đình ông Lê Văn Ký, trú tại thôn Thành Đồng (xã Thiệu Công, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Mỗi lúc chú gà này ngồi xuống thì trông như sinh vật lạ có 4 chân. Ảnh: FB

Ông Ký cho biết, một tháng trước, ông có đem hàng chục quả trứng gà (trứng do gà nhà ông đẻ ra) sang nhờ chủ của một lò ấp trứng (cùng xã) ấp hộ.

Đến ngày 1/11 vừa qua, số trứng mà ông Ký nhờ ấp đã nở được hàng chục con gà con. Trong số gà con bất ngờ xuất hiện một chú gà hết sức đặc biệt, có 4 chân.

Qua quan sát, chú gà này có đầy đủ các bộ phận bình thường. 2 chân khỏe mạnh đi lại bình thường. Riêng 2 chân mọc thêm ở sát đuôi bị co lại và không thể đi.

Theo ông Ký, sau 3 ngày chào đời, chú gà 4 chân này vẫn khỏe mạnh, đi lại, ăn, uống bình thường. Sự xuất hiện của chú gà đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem, chiêm ngưỡng.

Trước đó, tại Hà Nội một chú gà trống độc lạ nặng 3,5kg cũng có 4 chân, 2 chân sau mọc thừa khá to, chú gà có bộ lông đỏ mượt, những hình ảnh về chú gà trống cực độc và lạ đã nhanh chóng hút mọi sự quan tâm, chú ý của nhiều người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa gà 4 chân