Tin mới

Thành Lộc bức xúc khi bị tố "yêu" phi công trẻ của Phi Thanh Vân

Thứ sáu, 15/08/2014, 20:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghệ sĩ Thành Lộc đã tỏ ra khá bức xúc khi bị cư dân mạng tố yêu phi công trẻ của Phi Thanh Vân.

 

(Tinmoi.vn) Nghệ sĩ Thành Lộc đã tỏ ra khá bức xúc khi bị cư dân mạng tố yêu phi công trẻ của Phi Thanh Vân.

Mới đây trên trang cá nhân của Bảo Duy - bạn trai của Phi Thanh Vân đã post hình ảnh status được chụp từ trang cá nhân của nghệ sĩ Thành Lộc minh oan về mối tình bị đồn thổi này. 

Thành Lộc lên tiếng khi bị tố là "tình nhân" của bạn trai Phi Thanh Vân

Theo đó nghệ sĩ Thành Lộc tỏ ra khá bức xúc khi bị tố có tình cảm với phi công trẻ của Phi Thanh Vân. Nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ: "... Có một con mắm nào đó nói BD (Bảo Duy) là bồ nhí của tại hạ, và tại hạ đã "tiến cử" BD cho Phi Thanh Vân. Mà kể ra cũng sướng thiệt, hễ tại hạ mà đi chơi với ai, thì người đó là bồ của tại hạ hết í".

Thành Lộc và Bảo Duy -bạn trai Phi Thanh Vân

Theo tin tức trước đó, Phi Thanh Vân cũng đã lên tiếng khẳng định bạn trai của mình chuẩn men: “Gay ở Sài Gòn Vân biết hết, người yêu của Vân không gay và chuẩn men… 100%”

Trước đó, cư dân mạng đã lan truyền thông tin bạn trai Phi Thanh Vân là trai cong, có quan hệ thân thiết với một nghệ sĩ nổi tiếng. Như vậy, mọi thông tin trên chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo những gì mà Phi Thanh Vân đã chia sẻ, người yêu hotboy của cô tên là Bảo Duy, làm trong lĩnh vực xuất khẩu thời trang và kém cô nàng 2 tuổi. Cả hai quen nhau trong một dịp đi ăn cùng bạn bè. Trước khi chính thức nói lời yêu thương, cô và người yêu đã có 6 tháng làm bạn để tìm hiểu lẫn nhau.

Phi Thanh Vân và phi công trẻ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng ngoại quốc cách đây hơn 2 năm thì giờ đây, Phi Thanh Vân đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới cho riêng mình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news