Tin mới

Thành Long phản bác khi bị hỏi dồn dập về việc giải nghệ

Thứ bảy, 20/08/2016, 11:42 (GMT+7)

Dù đã ở tuổi 62, Thành Long vẫn bận rộn với nhiều dự án phim điện ảnh. Đối với ông, đóng phim chính là một cách giúp ông nghỉ phép.

Dù đã ở tuổi 62, Thành Long vẫn bận rộn với nhiều dự án phim điện ảnh. Đối với ông, đóng phim chính là một cách giúp ông nghỉ phép.

Thành Long hiện bận rộn với kế hoạch quay phim tại Australia, lịch trình của ông vua võ thuật kín đến năm 2020. Trong buổi trò chuyện với hãng tin Phượng Hoàng, Thành Long gặp khá nhiều câu hỏi về khả năng giải nghệ.

Thành Long trong một cảnh quay.

Khá nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đã ngoài tuổi 60 nên nghỉ ngơi "dưỡng già". Trả lời phỏng vấn, Thành Long phản bác quan điểm trên. 

"Tại sao cứ nói chuyện giải nghệ? Tôi không nghĩ đến chuyện này. Mỗi người có một cách nghỉ ngơi. Với tôi, đóng phim là nghỉ phép. Tôi chỉ ghét chuyện đi quảng bá, tuyên truyền. 

Trước đó, nam diễn viên từng đưa ra tuyên bố giải nghệ đầu tiên vào năm 2012. Sau đó vài tháng, ông khẳng định thông tin này trong một sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes. “Tôi đã nghĩ về chuyện này từ năm 40 tuổi”.

Nam diễn viên chia sẻ với ông, đóng phim khiến ông vui vẻ. "Được chết trên trường quay cũng là cái chết đẹp".

Khi phóng viên tiếp tục muốn hỏi về vấn đề sức khỏe và nghỉ hưu, Thành Long chủ động yêu cầu chuyển đề tài.

Thành Long là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng người Hồng Kông. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, anh còn là đạo diễn, chỉ đạo võ thuật.

Thành Long đang tất bật cùng ê-kíp phim viễn tưởng Bleeding Steel (Cơ khí chi huyết). Truyền thông quốc tế đánh giá ông đã tạo nên thương hiệu riêng mang tên mình trong nền điện ảnh châu Á.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news