Tin mới

Thanh niên 2k1 tối nhặt rau đi chợ, đêm ‘lên đồ’ đi bar khiến hội chị em ‘đổ đứ đừ’

Thứ hai, 22/03/2021, 16:37 (GMT+7)

Trào lưu biến hình khi đi làm – lúc đi chơi đang được giới trẻ học theo, đặc biệt là đoạn clip của chàng trai trẻ.

Những đoạn clip “biến hình” trên tik tok đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Để bắt trends, nhiều bạn đã thể hiện snags tạo của mình, sản phẩm tạo ra chuyên nghiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mỗi clip chỉ dưới 2 phút nhưng lại thể hiện được rất nhiều nội dung trong đó.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, một đoạn clip theo trends đi làm – đi chơi đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ “biến hình” cực xịn, được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi, bày tỏ sự thích thú. Dù đoạn clip được thực hiện vào cuối năm 2020 nhưng đến thời điểm gần đây nhiều bạn trẻ mới tìm thấy đường link đến trang tik tok của chủ nhân clip này.

Trước đó, một bạn nam đang chăm chỉ nhặt rau ở khu chợ, trong clip, anh chàng ăn mặc khá bình thường, có phần giản dị, hiền lành. Tuy nhiên sau khi “biến hình”, vẫn là anh chàng đó đã “lột xác” thành một người hoàn toàn khác khi diện bộ đồ sang trọng, bảnh bao, đầy khí chất để đi bar vào buổi tối.

Ngay sau khi được chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn chàng trai trong clip đã khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi ngoạn mục của mình: “Thích ngầu ngầu vậy nè. Trời ơi nhìn mê chữ ê kéo dài luôn á. Không biết có bồ chưa ha?”, “Mình con gái mà còn không được láng mịn như bạn này luôn ấy. Vừa trắng trẻo da lại còn mịn”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Danh tính anh chàng ngay lập tức được cộng đồng mạng săn lùng. Nhân vật nam trong clip có tên T.A.D., sinh năm 2001 tại Nha Trang, là sinh viên trường ĐH Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Đáng nói là nhặt rau không phải công việc làm thêm mà chính là công việc hàng ngày của cậu.

Gia đình T.A.D vốn là vựa rau chuyên sỉ, lẻ tại chợ đầu mối nên khi nào rảnh rỗi, không học ở trường, A.D. sẽ về nhà để phụ mẹ. Khi nào rảnh cậu mới đi tập gym, đi bar chứ không đi thường xuyên, lí do là bởi lịch học khá kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiK ToK trào lưu