Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 43: Minh phẫn nộ hất mì lên đầu Hoàng, Trí trải qua cú sốc

Thứ hai, 22/03/2021, 15:21 (GMT+7)

Trong tập mới nhất, Hoàng bất chấp tất cả để “tán tỉnh” Minh, trong khi đó Trí vẫn không vượt qua được cú sốc.

Đến Hướng dương ngược nắng tập 42, bí mật về chuyện Minh - Trí là chị em song sinh nhưng khác cha đã dần bại lộ. Trước thế sự này, Minh đã buộc phải thừa nhận việc mình và Trí cùng mẹ khác cha với ông Quân. Đáng nói là Trí lại tình cờ nghe thấy sự thật này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đây là cú sốc lớn với Trí khi nhận ra người chị của mình mới chính là con cháu họ Cao, còn bản thân lại là “người dưng nước lã”. Ông Quân ngay lập tức đi báo với bà Cúc về thông tin mình nhận được về Châu: "Người ta bảo có hai cái xác đã dạt vào bờ, nói mình tới nhận diện".

Trong tập 43, nghe lời nói của Vỹ, Minh cho rằng Hoàng và Kiên là những người âm mưu cho thuốc diệt cỏ để hại chết vườn thảo dược của mình. Minh đã đến tận nhà cảnh cáo Hoàng đừng bao giờ xuất hiện trong tầm mắt của mình: “Và từ ngày hôm nay anh sẽ là cái gai trước mắt mà tôi phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua khi có cơ hội đâu”.

Tuy nhiên phớt lờ đe dọa, Hoàng vẫn đến tìm Minh vào buổi sáng, tỏ ra như không có chuyện gì: “Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng”. Dù mẹ Diễm Loan hồ hởi mời chào, Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì đang bưng trên tay úp thẳng lên đầu Hoàng trong sự ngỡ ngàng của anh chàng lẫn bà mẹ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trí sau khi trải qua cú sốc đã trở nên chán nản, thất vọng. Minh tìm mọi cách “vực dậy” em trai, tuy nhiên Trí lại cho rằng Minh vẫn là người nhà họ Cao nên mới mạnh mồm như thế. Nhưng Minh nói với em trai cô sẵn sàng bỏ hết tất cả vì Trí cùng mẹ mới là người quan trọng nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news