Tin mới

Thanh niên bẩn tính nhất MXH khi mượn điện thoại của bạn gái rồi chuồn

Thứ tư, 30/01/2019, 21:14 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện của cô gái bị chính người bạn trai lừa bán điện thoại và mất tích không một dấu vết đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mới đây, câu chuyện của cô gái bị chính người bạn trai lừa bán điện thoại và mất tích không một dấu vết đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. 

Câu chuyện của cô gái trẻ bị bạn bạn trai lừa bán điện thoại rồi mất tích vào những ngày cuối năm được chia sẻ rộng rãi trên MXH đã gây xôn xao dân mạng mới đây. 

Theo đó, cô gái có đoạn chia sẻ trên MXH: 

"Anh bán máy của em và trót tiêu hết tiền rồi mấy bữa nữa anh trả coi như anh mua máy em 13 triêu, anh nợ em 7 triệu. Dù gì chúng ta cũng có tình cảm với nhau đừng vì vài triệu mà không nhìn mặt nhau".

Đoạn chia sẻ của cô gái trên MXH khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo chia sẻ của cô gái, cô cứ nghĩ anh chàng này sẽ trả tiền nhưng càng giục anh ta càng khất và cuối cùng là mất tích không một dấu vết. 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng đây là lời cảnh báo cho những cô gái ngây thơ khi cho bạn trai mới quen biết mượn điện thoại. Một số khác lại tỏ ra khá phẫn nộ khi đường đường là đàn ông, con trai lại đi lấy điện thoại của bạn gái đi tiêu xài.

"Loại đàn ông hèn thế, không tự kiếm tiền mà tiêu còn đi lấy điện thoại của người khác bán ăn chơi không biết nhục hay sao ý".

"Có tình cảm với người ta còn làm những hành động hèn hạ như vậy mất mặt đàn ông quá đi. Mà bạn gái kia cũng ngây thơ vô số tội đưa điện thoại cho mượn làm gì, mình đoán là hai người này mới quen nhau".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news