Tin mới

Thanh niên bị lũ cuốn trôi khi sang nhà vợ sắp cưới

Thứ sáu, 13/10/2017, 09:18 (GMT+7)

Ngày 12/10, người dân ở Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị lũ cuốn trôi cách đó 3 ngày khi đang trên đường sang nhà vợ sắp cưới.

Ngày 12/10, người dân ở Quỳnh Lưu, Nghệ An đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị lũ cuốn trôi cách đó 3 ngày khi đang trên đường sang nhà vợ sắp cưới.

Theo An ninh Thủ đô, Pháp luật TPHCM đưa tin, ngày 12-10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn và người thân đã tìm thấy thi thể anh Lê Văn Vinh (29 tuổi, trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị lũ cuốn mất tích.

Gia đình đang tổ chức mai táng cho anh Vinh. Nguồn Thời Đại

Trước đó, đêm ngày 9-10, anh Vinh đi từ nhà mình sang nhà vợ sắp cưới ở xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu). Tuy nhiên, sau đó vợ sắp cưới chờ mãi không thấy anh đến, gọi điện thoại anh Vinh cũng "không liên lạc được".

Nghi có chuyện chẳng lành nên chị đã thông báo cho gia đình hai bên và chia nhau tìm kiếm. Sau 3 ngày tìm kiếm, mãi đến ngày 12- 10, thi thể anh Vinh mới được người dân phát hiện ở ao cá cách nhà vợ sắp cưới 300 mét.

Cơ quan chức năng cho rằng có thể do thời tiết mưa to gây ngập đường, anh Vinh đi xe máy và không may bị nước lũ cuốn trôi xuống ao và tử vong. Cùng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể của anh Cường trú ở bản Lũng, xã Tam Thái, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Tăng cường lực lượng dọc bên con suối quan sát, tìm kiếm, vớt thi thể anh Cường. Ảnh PLO

Được biết, vào ngày 10-10, anh Cường đi bán thịt lợn nhưng không thấy trở về. Nhận được tin báo, chính quyền nhận định có thể khi đi qua cầu tràn bản Xoóng Con (xã Tam Thái) anh Cường bị lũ cuốn cả xe máy lẫn người. Sau hai ngày tìm kiếm thi thể anh Cường đã được tìm thấy cách cầu tràn khoảng 200 mét.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news