Tin mới

Thanh niên chăm vợ đẻ khoe bát cơm ăn vội “có gì trộn nấy”, người chê bai không ngớt, người lại rưng rưng xúc động

Thứ tư, 01/08/2018, 16:14 (GMT+7)

Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh bát cơm kia thì nhiều người sẽ cảm thấy không thuận mắt, nhưng nếu biết được câu chuyện và hoàn cảnh đằng sau đó, chắc chắn mỗi người chúng ta sẽ có cái nhìn khác đi.

Nếu chỉ nhìn vào hình ảnh bát cơm kia thì nhiều người sẽ cảm thấy không thuận mắt, nhưng nếu biết được câu chuyện và hoàn cảnh đằng sau đó, chắc chắn mỗi người chúng ta sẽ có cái nhìn khác đi.

Đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ, giai đoạn khó khăn nhất có lẽ là những năm đầu hôn nhân.

Khi trong tay chưa có gì nhiều, vợ chồng đón thêm thành viên mới, nếu may mắn được sự hỗ trợ từ phí ông bà nội ngoại hai bên thì những vất vả, nhọc nhằn sẽ nhẹ bớt đi.

Nhưng nếu chỉ là hai vợ chồng tự chăm nhau hẳn sẽ khó khăn vô cùng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh bát cơm trộn để ăn vội của nam thanh niên đang trong giai đoạn chăm . Bài đăng này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình, nội dung cụ thể theo lời kể của chàng trai như sau:

Thanh niên chăm vợ đẻ khoe bát cơm ăn vội “có gì trộn nấy”, người chê bai không ngớt, người lại rưng rưng xúc động - Ảnh 1.

Anh chàng khoe bát cơm ăn vội của mình với cư dân mạng.

Theo đó, chàng trai cho biết mình có sở thích ăn cơm trộn: có gì trộn nấy. Nhưng thật ra đằng sau là còn vì nguyên nhân vợ anh chàng mới sinh con, nhà lại chỉ có hai vợ chồng tự chăm lấy nhau nên phải tranh thủ.

Khi vợ ăn thì chồng bế con và ngược lại, chính vì thế việc ăn uống nhanh gọn lẹ được tối ưu hàng đầu.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng cùng hình ảnh bát cơm không được đẹp mắt của chàng trai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Nhiều người tỏ ra chê bai và dè bỉu vì bát cơm trông có phần mất thẩm mỹ, chẳng khác nào cơm thừa canh cặn sau mỗi bữa ăn của gia đình mình.

Bên cạnh đó, nhiều người lại nhìn ra tình yêu bao la của chàng thanh niên dành cho vợ con nên đã cho rằng bát cơm trộn ấy mới chính là bát cơm ngon nhất.

Bởi trong đó đã chứa đựng tình yêu, sự thông cảm, thấu hiểu và quan tâm của một người chồng dành cho vợ, một người cha dành cho con: "Tao chuẩn bị đồ ăn cho vợ tao xong còn thừa bao nhiêu tao dồn hết vào 1 bát ăn cho đỡ phải rửa nhiều bát đĩa".

Thanh niên chăm vợ đẻ khoe bát cơm ăn vội “có gì trộn nấy”, người chê bai không ngớt, người lại rưng rưng xúc động - Ảnh 2.

Hình ảnh bát cơm của chàng trai chăm vợ đẻ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ trên các trang MXH. Người chê không ít nhưng người khen cũng nhiều.

Quả đúng là nếu chỉ nhìn vào hình ảnh bát cơm kia thì nhiều người sẽ cảm thấy không thuận mắt, hoặc cho rằng "ăn như thế thì ăn làm gì". Nhưng nếu biết được câu chuyện và hoàn cảnh đằng sau đó, chắc chắn mỗi người chúng ta sẽ có cái nhìn khác đi.

Đúng là ai cũng muốn được ăn ngon, mặc đẹp, nhưng có những lúc chúng ta buộc phải chấp nhận hy sinh bản thân mình đi một chút để có thể chăm lo cho những người thương yêu của mình được tốt hơn.

Vậy thì như chàng trai trong câu chuyện, há chẳng phải nên nhận về những lời khen ngợi và tuyên dương hay sao?

Ý kiến của chị em thế nào khi nhìn thấy bát cơm trộn vội của nam thanh niên chăm vợ đẻ này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news