Tin mới

Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

Thứ ba, 01/09/2020, 11:07 (GMT+7)

Trước hành động của nam Youtuber sở hữu hơn 9 triệu người theo dõi, nhiều người không khỏi ngán ngẩm và tẩy chay thái độ của anh ta trong công việc.

Những năm trở lại đây, làm Youtube là thuật ngữ chúng ta vẫn thường xuyên nghe thấy. Đã có rất nhiều người bỗng nổi như cồn nhờ sự sáng tạo trong việc lên ý tưởng cho các video của mình, họ đầu tư chất xám để ra sản phẩm chất lượng nhưng cũng có những trường hợp làm lố để câu views bất chấp.

MR. INDIAN HACKER

Và thanh niên đến từ Ấn Độ có tên MR. INDIAN HACKER là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc thiếu tôn trọng người xem của mình. Một điều đáng kinh ngạc là anh ta vẫn sở hữu hơn 9 triệu lượt người đăng ký từ chính những clip quái đản của mình.

>> Xem thêm: 'Ngựa chiến' Ferrari 488 GTB duy nhất ở Việt Nam biển ngũ quý được rao bán giá hời

Cả hai đang tẩm xăng cho chiếc xe

Mới đây, anh chàng này đã làm một clip khiến giới mô tô trấn động khi tự bó các bánh xe của chiếc Bajaj Pulsar 220 bằng dây cao su rồi tẩm xăng đốt và cho xe chạy một đoạn đường ngắn. Điều đáng nói, cả người lái và người quay đều không có bất cứ một thiết bị bảo hộ nào, thậm chí họ còn đi đôi dép "tông lào".

Hình ảnh chiếc xe bốc lửa khiến người em rùng mình

>> Xem thêm: Vén màn hiện tượng thiên nhiên 'cầu vồng phẳng' hiếm có phủ khắp mặt biển

Và tất nhiên, khi không có bảo hộ thì việc xuất hiện của bình chữa cháy hay những trang bị hỗ trợ nếu sự cố không may xảy ra cũng không có. May mắn cho anh ta là cuộc thử nghiệm 'ma tốc độ' diễn ra tốt đẹp, không ai bị thương gì.

Đây là một ý tưởng điên rồ và không ai được làm theo bởi hậu quả nó đem lại là không thể lường trước. Dưới phần bình luận rất nhiều người đã chỉ trích hành động của nam Youtuber và kêu gọi tẩy chay kênh của anh ta.

>> Xem thêm: Dắt chó cưng đi tập thể dục, cặp vợ chồng bỏ túi ngay 235 tỷ đồng vì đống đồ lạ chôn ở gốc sồi cổ

Đến khi lửa choán toàn bộ chiếc xe họ mới bỏ chạy thoát thân

Kiếm tiền bằng sự sáng tạo là điều đáng tuyên dương và khích lệ nhưng sáng tạo phải phù hợp và không gây hại đến ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news