Tin mới

Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ 'chuyển khẩu' chính thức định cư tại Hải Phòng

Thứ năm, 27/08/2020, 10:41 (GMT+7)

Chiếc Aston Martin DB9 Volante từng thuộc sở hữu của vua cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ, số lượng dòng xe này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt, vị đại gia sở hữu trong tay bộ sưu tập xe siêu khủng nhất nhì Việt Nam. Một trong số đó là dòng xe Aston Martin DB9 Volante. Dòng này tại Việt Nam theo thống kê số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chiếc Aston Martin DB9 Volante từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ảnh internet)

Nó đã chính thức nhập "hộ khẩu" tại thành phố hoa phượng đỏ (ảnh internet)

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 26/8: Nissan xả kho giảm giá kịch sàn nhân tháng 'cô hồn'

Tuy nhiên, mới đây xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng. Chiếc mui trần Aston Martin DB9 Volante màu trắng mới đây đã chính thức được nhập "hộ khẩu' tại Hải Phòng, sau khi rời người chủ cũ.

Chiếc xe phải mất hơn 1 tháng di chuyển mới về tới Hải Phòng (ảnh internet)

Không rõ vị doanh nhân Hải Phòng này đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu lại xế sang của ông Vũ, chỉ biết dù xe đã qua sử dụng nhưng giá của Aston Martin tại Việt Nam cũng không hề rẻ, không dưới 3,5 tỷ đồng. Trong khi đó, bảng giá tính lệ phí trước bạ của Bộ Tài chính đưa ra cho dòng xe Aston Martin DB9 Volante là hơn 21 tỷ đồng.

Dàn siêu xe của ông trùm cafe Trung Nguyên được trưng bày tại Buôn Ma Thuột (ảnh internet)

Được biết, trong gara của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có những siêu xe nổi bật như Audi R8 Coupe và V10 Spyder độc nhất Việt Nam, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, Maserati Gran Turismo, Mercedes AMG GT S Edition 1...

>> Xem thêm: Tin ô tô xe máy ngày 25/8: Tuấn Hưng mang Ferrari 488 GTB đi offline hậu tai nạn

Bentley Azure màu vàng cát có 1-0-2 ở Việt Nam thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ảnh internet)

Ngoài ra, ông vua cà phê Trung Nguyên còn có niềm đam mê lớn với các dòng xe sang như Rolls – Royce Phantom, Bentley Mulsanne. Ngoài ra ông Vũ còn sở hữu chiếc xe thể thao cực hiếm Mercedes Benz SL63 AMG màu xám nhám hay chiếc Bentley Azure màu vàng cát có 1-0-2 tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news