Tin mới

Thanh niên số nhọ mua được 5 quả mít đều đạt chuẩn 3K: Không mùi, không múi, không hạt, chỉ có mỗi xơ

Thứ ba, 19/06/2018, 13:53 (GMT+7)

Những quả mít này xứng đáng nhận danh hiệu "mít ba không": không hạt, không mùi, không cả múi! Tính ra, 10k là số tiền thanh niên phải trả để mua mỗi kg xơ mít.

Những quả mít này xứng đáng nhận danh hiệu "mít ba không": không hạt, không mùi, không cả múi! Tính ra, 10k là số tiền thanh niên phải trả để mua mỗi kg xơ mít.

Số là thanh niên này tự dưng lên cơn thèm mít, mà "bụng đói thì đầu gối phải bò", thanh niên liền dắt xe máy lượn chán chê mấy vòng, khắp các phố mới có một chỗ bán. Không ngần ngại, thanh niên quất luôn 5 quả, nặng tổng là 2 ký rưỡi với giá 25k. Tính ra có 10k/ 1kg mít, giá khá hời...

"Đây là một câu chuyện buồn... Thế giới này thật đáng sợ!" - Thanh niên số nhọ mua được 5 quả mít đều đạt chuẩn 3K: Không mùi, không múi, không hạt, chỉ có mỗi xơ - Ảnh 1.

Ảnh Trần Thái - Group Không Sợ Chó

Câu chuyện buồn thực sự bắt đầu khi thanh niên về tới nhà, hí hửng tay dao, tay thớt để ngay lập tức thoả mãn cơn thèm ăn thì ôi thôi... Lật lượt từng quả được bổ ra và cả 5 quả, không quả nào có dù chỉ một múi mít! Vậy là thật cay đắng, 25k vừa chi ra của thanh niên là để mua về 2,5 kg sơ và vỏ. Bây giờ đã không được ăn còn phải cay cú mà đi vứt rác!

Hình ảnh hài hước sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây phì cười và nhận về hàng nghìn lượt like từ cư dân mạng chỉ trong một thời gian ngắn. Đông đảo dân mạng tỏ ra khá tiếc nuối và đồng cảm với nghịch cảnh mà thanh niên kia gặp phải, bởi những chuyện tương tự cũng đã khiến rất nhiều người khác từng ôm hận.

"Nhìn mà thấy buồn cho bạn, còn mình thì cười suýt thì rơi mồm! Chắc lúc mua, kiểu gì chị bán hàng chẳng quảng cáo: "Mít chị 100% không hạt, bao ngon!". Nhìn lại thì thấy cũng không sai..." - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Xin chia buồn cùng bác, trước em mua sầu riêng cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Từ đó, mỗi lần muốn ăn em đều nhờ mẹ đi mua..." - Facebook Mai Mai thêm vào.

Vũ Quang

Theo Kelino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news