Tin mới

'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa của bao thanh niên gây thất vọng toàn tập với nhan sắc khác lạ

Thứ ba, 20/04/2021, 11:15 (GMT+7)

'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa của bao thế hệ thanh niên mới đây đã gây thất vọng toàn tập với nhan sắc khác lạ khi gương mặt chảy xệ và biến dạng đến khó tin sau tuyên bố 'giải nghệ'. 

'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa của ngành công nghiệp AV Nhật Bản có lẽ đã đến thời kỳ hết thời khi làn gió mới với nhiều nữ diễn viên mới xuất hiện. 

'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa trước kia sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa trước kia sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Không còn đủ nhan sắc để cạnh tranh, 'thánh nữ' của bao thế hệ thanh niên Akiho Yoshizawa đã tuyên bố 'giải nghệ'. Dù vậy cuộc sống của các nữ diễn viên sau khi rời xa nghiệp diễn vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. 

'Thánh nữ' Akiho Yoshizawa đã từng có 16 năm gắn bó với nghề và cô đã có đến hơn 300 tác phẩm khác nhau. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Hot Tiktoker Khánh Huyền 'xả vai người lớn' hoá thành nữ sinh với vòng eo cực phẩm

Thậm chí không ít trong số chúng đã trở thành 'kinh điển'. 

Và thân hình hết sức gợi cảm. Ảnh: Internet
Và thân hình hết sức gợi cảm. Ảnh: Internet

Dù đã 'giải nghệ' nhưng Akiho Yoshizawa vẫn nhận được vô số sự chú ý khi cô cho ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời của mình, hé lộ mình đã có 4 người bạn trai.

Cùng với đó là lời tuyên bố sẽ chính thức thành 'gái ngoan' khi không đăng tải những hình ảnh có phần thiếu vải và gợi cảm nữa. 

Nhưng điều khiến dân tình phải tá hỏa chính là hình ảnh mặt mộc do chính cô nàng tự đăng, khác xa hoàn toàn với hình ảnh 'thiên thần thánh nữ' trước đó. 

Akiho Yoshizawa đã tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Internet
Akiho Yoshizawa đã tuyên bố giải nghệ. Ảnh: Internet

Khác xa với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ trước đó, gương mặt mộc không son phấn của Akiho Yoshizawa khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá thô và thiếu tinh tế. 

Ở tuổi 37, dù vẫn sở hữu làn da mịn bóng, không được sáng màu như trên những bức hình nhưng cũng thật khó để Akiho Yoshizawa có thể duy trì nhan sắc như thời kỳ hoàng kim. 

Nhan sắc gây thất vọng của Akiho Yoshizawa ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nhan sắc gây thất vọng của Akiho Yoshizawa ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Cùng với bức ảnh gây xôn xao này, Akiho Yoshizawa còn tuyên bố mình sắp gây quỹ trên một nền tảng thông qua việc bán các album ảnh cho người hâm mộ. 

Những thanh niên đã từng tôn sùng 'thánh nữ' Akiho Yoshizawa hiện chắc đang thất vọng lắm vì nhan sắc xuống dốc không phanh của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news