Tin mới

Linh Ngọc Đàm vô cớ bị 'khóa môi, tạm đóng mỏ vàng', có hối hận vì từng từ chối hợp đồng 400 triệu/tháng?

Thứ ba, 20/04/2021, 09:11 (GMT+7)

Linh Ngọc Đàm cảm thấy vô cùng hoang mang khi bất ngờ nhận liên tiếp lệnh 'khóa môi' của Facebook mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô nàng liệu có hối hận khi từng từ chối hợp đồng 400 triệu/ tháng giữa thời điểm khó khăn này?

Linh Ngọc Đàm không còn là cái tên xa lạ với nhiều người nữa khi tên tuổi của cô trong cộng đồng game Việt đã quá quen thuộc. 

Tuy nhiên, thời gian vừa qua có lẽ Linh Ngọc Đàm liên tiếp dính vận đen khi 'ăn gậy' vi phạm quy định nền tảng, khóa tính năng đăng bài và bình luận trên Facebook

Linh Ngọc Đàm vô cớ bị 'khóa môi, tạm đóng mỏ vàng', có hối hận vì từng từ chối hợp đồng 400 triệu/tháng? - Ảnh 1

 

Linh Ngọc Đàm vô cớ bị 'khóa môi, tạm đóng mỏ vàng', có hối hận vì từng từ chối hợp đồng 400 triệu/tháng? - Ảnh 2

 

Chỉ trong một thời gian ngắn mà Linh Ngọc Đàm liên tiếp dính vận đen khi bị Facebook 'khóa môi' liên tiếp 3 lần. Ảnh: Facebook
Chỉ trong một thời gian ngắn mà Linh Ngọc Đàm liên tiếp dính vận đen khi bị Facebook 'khóa môi' liên tiếp 3 lần. Ảnh: Facebook

Từ ngày 19/3, ngày 5/4 và mới đây nhất là ngày 18/4, cô nàng liên tiếp bị 'khóa môi' mà không hiểu bất kỳ chuyện gì xảy ra. 

Lần cuối cũng lĩnh án 'khóa môi', trang cá nhân của Linh Ngọc Đàm đã bị hạn chế nhiều tính năng trên nền tảng Facebook.

Trong lần 'ăn gậy' này, Linh Ngọc Đàm phải hoang mang thốt lên rằng 'Không thể hiểu nổi, chịu'.

    >>Đừng bỏ lỡ: Hot Tiktoker Khánh Huyền 'xả vai người lớn' hoá thành nữ sinh với vòng eo cực phẩm

Trong những lần trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng đã từng công khai nguyên nhân bị khóa môi chính là do cô đã bình luận những hình ảnh không được Facebook cho phép. 

Linh Ngọc Đàm vô cớ bị 'khóa môi khiến cô bày tỏ cảm xúc không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh: Facebook
Linh Ngọc Đàm vô cớ bị 'khóa môi khiến cô bày tỏ cảm xúc không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh: Facebook

Trên thực tế, đây chỉ là những lời nói bông đùa mà cô dành cho những người bạn thân thiết của mình như Rambo...

Dường như sau khi liên tiếp gặp sự cố, 'Đàm Tổng' sẽ biết kiềm chế hơn để không khiến những người hâm mộ phải chờ đợi dài cổ như thế này. 

Và chắc chắn rằng sau án phạt lần này, thu nhập của Linh Ngọc Đàm sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Bởi xuất thân từ Streamer nên dĩ nhiên công việc livestream được xem là một trong những nguồn thu nhập chính của cô. 

Theo tiết lộ của 'Đàm Tổng', đã từng có thời gian cô từ chối hợp đồng livestream lên đến 18.000 USD/ tháng trên một nền tảng nọ. Theo lý giải của Linh Ngọc Đàm, cô từ chối bởi thấy mức thu nhập vẫn còn thấp. 

Nhưng cô nàng sở hữu nhiều nguồn thu khác nhau nên việc 'mỏ vàng' Facebook bị tạm dừng dường như cũng không làm 'Đàm Tổng' lo lắng. Ảnh: Facebook
Nhưng cô nàng sở hữu nhiều nguồn thu khác nhau nên việc 'mỏ vàng' Facebook bị tạm dừng dường như cũng không làm 'Đàm Tổng' lo lắng. Ảnh: Facebook

Không ai có được con số thông tin chính xác về mức thu nhập của Linh Ngọc Đàm nhưng chắc chắn một điều việc xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như tương tác trên các nền tảng MXH là yếu tố góp phần tăng thu nhập cho nữ streamer. 

Hiện 'Đàm Tổng' đang ký hợp đồng với Nimo TV và số tiền mỗi tháng mà nền tảng này chi trả cho cô nàng được 'đồn đại' lên đến 600 triệu đồng/ tháng.

Trong một thống kê chính thức của trang Noxinfluencer, thu nhập mỗi video trên nền tảng Youtube của Linh Ngọc Đàm giúp cô sở hữu 142 triệu đồng và 234 triệu đồng trên Instagram.

Linh Ngọc Đàm là cái tên không còn xa lạ trong làng game Việt. Ảnh: Facebook
Linh Ngọc Đàm là cái tên không còn xa lạ trong làng game Việt. Ảnh: Facebook

Facebook vốn cũng được xem là 'mỏ vàng' kiếm tiền của mình và có lẽ sau sự cố bị 'khóa môi' lần này trên nền tảng Facebook, Linh Ngọc Đàm cũng sẽ gặp khó trong việc 'kiếm thêm' nguồn thu từ nền tảng này trong một thời gian dài. 

Dù vậy, Linh Ngọc Đàm vẫn có thể có nguồn thu nhập khác từ việc tham gia các bộ phim ngắn, chương trình, gameshow và MV mới nên có lẽ ảnh hưởng bị 'khóa môi' trên nền tảng Facebook cũng không làm cô nàng lao đao cho lắm.

Chưa kể Linh Ngọc Đàm cũng là cô gái lọt vào 'mắt xanh' của các nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm công nghệ và game nổi tiếng với nhiều lời mời và giá quảng cáo hấp dẫn. 

Sức ảnh hưởng của Linh Ngọc Đàm trên các nền tảng như Youtube, Facebook Instagram là không hề nhỏ với con số theo dõi lên đến vài triệu người. 

Linh Ngọc Đàm vốn là cô gái luôn biết cách gây ấn tượng với dân tình bởi ngoại hình xinh đẹp và cá tính mạnh mẽ. 

Những người hâm mộ hy vọng cô nàng biết cách tiết chế để sớm trở lại hoạt động trên nền tảng Facebook. Ảnh: Internet
Những người hâm mộ hy vọng cô nàng biết cách tiết chế để sớm trở lại hoạt động trên nền tảng Facebook. Ảnh: Internet

Đảm nhận thành công ở nhiều vai trò như streamer, KOL, creator, ít ai biết rằng Linh Ngọc Đàm còn là 'tay kinh doanh cừ phách' khi có một quán cafe mèo với chi phí đầu tư khá đắt đỏ. 

Với nhiều nguồn thu nhập như thế thì có lẽ chuyện bị 'khóa môi' trên nền tảng Facebook chỉ làm cô nàng khó chịu đôi chút thôi chứ cũng chẳng mảy may tiếc hùi hụi gì bản hợp đồng 400 triệu/ tháng kia cả. Bởi lẽ trên thực tế Linh Ngọc Đàm còn về tay nhiều bản hợp đồng 'béo bở' và có giá trị hơn nhiều. 

Ngoài ra những khoản thu nhập của cô đủ để nữ 'Đàm Tổng' có được cuộc sống thoải mái, chu cấp cho ba mẹ mình tận hưởng tuổi già và lo cho 2 chị em ăn học. 

Không quá ngạc nhiên khi 'năm lần bảy lượt' bị dính vận đen mà Linh Ngọc Đàm vẫn khá thư thả như vậy. 

Những người hâm mộ hiện đang chờ đợi ngày Linh Ngọc Đàm được mở 'khóa môi' trên nền tảng Facebook và cũng hy vọng rằng cô nàng biết kiềm chế hơn để được 'an phận' mà không bị Facebook 'soi' đến lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news