Tin mới

Thanh Thảo chia sẻ cuộc sống sau khi nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 10/10/2019, 11:03 (GMT+7)

Dù bận rộn với công việc nhưng Thanh Thảo vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ở bên Mỹ. Ngoài nhận nuôi cậu con trai của em gái và Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ còn có thêm cô công chúa nhỏ. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã tâm sự về những thay đổi của mình khi trở thành bà mẹ bỉm sửa.

Cuộc sống bận rộn của Thanh Thảo khi trở thành bà mẹ bỉm sửa

Thanh Thảo cho biết mỗi ngày của cô đều trôi qua theo một lịch trình giống nhau. Theo đó, cô cho biết vì “hoàn cảnh bắt buộc” nên luôn phải ngủ sớm, dậy sớm. “Cuộc sống của mẹ bây giờ là 7:30 sáng đưa anh hai đi học, ngày nào em dậy là phải bế cả em theo. 8 giờ sáng cho em ăn sáng. Em tự chơi cho mẹ nấu cơm, làm việc nhà. 10 giờ sáng em ngủ lại và mẹ cũng tranh thủ chợp mắt đến 12 giờ trưa em dậy ăn trưa. Hai mẹ con lủi thủi với nhau đến 2 giờ đi đón anh hai.

Thanh Thảo tự tay vào bếp nấu các món ăn cho hai bé

Rồi mấy mẹ con lang thang cho anh hai ăn uống, còn mẹ tranh thủ đi chợ luôn, đợi đến giờ anh hai đi học thêm. 4 giờ chiều anh hai đi học, mẹ đưa em về ngủ trưa. 5:30 đón anh hai về, mẹ nấu cơm chiều. 7 giờ tối cả nhà quây quần ăn tối cùng nhau. Mẹ dọn rửa, ba chăm em, anh hai chơi game, đọc sách đến 9 giờ tối cả nhà tắt đèn đi ngủ. Ngày lại ngày cứ thế trôi qua... Trừ cuối tuần. Không biết nên buồn hay nên vui”, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Từ khi làm vợ, làm mẹ, cuộc sống của Thanh Thảo đã thay đổi rất nhiều. Cô đảm đang hơn, biết nấu nhiều món ngon cho các con. Mỗi ngay bé Jacky đều viết ra giấy những món muốn ăn để Thanh Thảo đích thân vào bếp.

Cuộc sống hiện tại của Thanh Thảo tại Mỹ với ông xã doanh nhân người Việt gốc Hoa

Thanh Thảo chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng ở tuổi 41 vào tháng 7 năm 2018. Bé Talia được bố mẹ nhận xét có cá tính mạnh, bản lĩnh như con trai. Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã là doanh nhân người Việt gốc Hoa với một cậu con trai Jacky Minh Trí và cô công chúa Talia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news