Tin mới

Thanh Thúy bỏ gần một tỷ đưa Angela Phương Trinh sang dự LHP Cannes

Chủ nhật, 22/05/2016, 13:44 (GMT+7)

Angela Phương Trinh không có vai trò trong việc sang Pháp dự LHP Cannes để quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4.

Angela Phương Trinh không có vai trò trong việc sang Pháp dự LHP Cannes để quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4.

Sự xuất hiện ồn ào của Angela Phương Trinh tại LHP Cannes (Pháp) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số nguồn tin cho rằng, "bà mẹ nhí" sang Pháp dự liên hoan phim với nhiệm vụ quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4.

Angela Phương Trinh tự tin trên thảm đỏ Cannes. Ảnh internet

Tuy nhiên, trao đổi trên Vietnamnet, trường phòng Đối ngoại Cục Điện ảnh cho biết đoàn đi LHP Cannes không giao cho Angela Phương Trinh nhiệm vụ quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4. Cũng theo trang báo này, nữ diễn viên Thanh Thúy, nhà sản xuất phim này, cho biết cô đã bỏ gần 1 tỷ để đưa Angela Phương Trinh, Khánh Hiền sang Pháp dự LHP Cannes. Lý do là phim "Taxi em tên gì?" được Cục Điện ảnh giới thiệu sang dự Tuần lễ phim Việt Nam ở CH Séc.

Với mong muốn được một lần tận hưởng không khí tại LHP Cannes, nên Thanh Thúy quyết định đầu tư cùng Angela Phương Trinh sang Pháp. Angela Phương Trinh và ê kíp có mặt tại Cannes nhưng không phải là khách mời chính thức của BTC LHP Cannes như tin đồn.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, Angela Phương Trinh đã tạo sức hút với giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes. Đây cũng được xem là một thành công của "bà mẹ nhí".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news