Tin mới

Thành tích học tập cực khủng của Phương Mỹ Chi bị chê hát dở, mặc lố

Thứ năm, 30/05/2019, 09:46 (GMT+7)

Dù bận rộn chạy show dày đặc nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không hề sao lãng việc học hành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập khiến fan phải ngưỡng mộ: "Một chút thành quả của mình trong năm nay gần như đã đạt được ít nhiều rồi: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; Tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương.

Tiếp theo đây, một đêm nhạc nữa dành cho riêng em, để em một lần nữa được tâm tình với quý khán giả. Mọi người đừng quên là có hẹn với em nha. Bật mí sẽ lại hát bài mới và có hát cả nhạc thể loại khác nữa, đảm bảo sẽ bất ngờ, không đi là phí hoài thanh xuân".

Phương Mỹ Chi dù rất bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng vẫn có thành tích học tập tốt.

Động thái mới của Phương Mỹ Chi có thể là câu trả lời hoàn hảo dành cho những anti-fan chê bai công kích cô thời gian qua. 5 năm kể từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi. Cô bé dân ca ngày nào ngày càng trưởng thành và khôn lớn hơn nhưng cũng vấp phải không ít scandal.

Cuối tháng 4 vừa qua, Phương Mỹ Chi đã tổ chức đêm nhạc cá nhân thứ 2 ở tuổi 16 với chủ đề Đất phương Nam. Show diễn đánh dấu sự trở lại của "chị Bảy" với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca sau quãng thời gian thử sức cùng thể loại bolero. Tuy nhiên, ngay sau đêm nhạc này, nhiều ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi hát dân ca không được hay như khi còn bé. Thậm chí, cách ăn mặc quá tuổi của Phương Mỹ Chi cũng bị chỉ trích rằng không phù hợp tuổi mới lớn.

Phương Mỹ Chi bị chê trang điểm, ăn mặc già trước tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news