Tin mới

Thảo Trang ly hôn chồng vì Khôi Trần?

Thứ bảy, 28/11/2015, 10:39 (GMT+7)

Nam diễn viên phim "Một văn phòng luật sư" khẳng định “Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy”.

Nam diễn viên phim "Một văn phòng luật sư" khẳng định “Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy”.

Mới đây, trên các báo Trí thức trẻ, Vnexpress Thảo Trang thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ. Họ đã ký đơn ly hôn được một thời gian. 

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải đã làm chấn động làng giải trí Việt. Ngay sau đó, có tin Thảo Trang dứt tình chồng vì yêu một diễn viên và người đó là Khôi Trần.

Nam diễn viên thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm với Thảo Trang – bà xã cầu thủ Phan Thanh Bình trên báo Trí thức trực tuyến.

Đứng trước tin đồn này anh thẳng thắn chia sẻ: “Trong giới, tôi chỉ chơi với một số người như Thảo Trang, anh Lý Hùng, các đạo diễn… Tính tôi già trước tuổi nên thích chơi với người lớn tuổi hơn mình”.  

Khôi Trần và Thảo Trang tình cảm trong phim Biệt thự Pensee. Ảnh: Lữ Đắc Long

 Anh cũng cho biết thêm: “Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy”.

Rất nhiều khán giả cho rằng Khôi Trần và Thảo Trang đóng cùng phim và đã nãy sinh tình cảm từ đó nhưng anh cho biết anh chơi thân thiết với cả hai vợ chồng. “Hơn nữa, ngày tôi và Trang đóng những cảnh tình cảm, Bình cũng có mặt ở phim trường. Bình có thể ghen với ai, chứ với tôi thì không”.

Khi hỏi về chuyện tình cảm của Thảo Trang, anh cho biết hai vợ chồng Thảo Trang và Phan Thanh Bình rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên cũng không biết họ rạn nứt từ bao giờ và trong tình cảm thì chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được nguyên nhân rạn nứt.

 Khôi Trần cho biết anh và Thảo Trang chỉ là bạn bè. Ảnh FBNV

 Và một số lần thấy hai người này cãi nhau anh và tất cả những người trong đoàn làm phim cũng khuyên răn cả hai nên bình tĩnh để giữ hạnh phúc gia đình.

Được biết Khôi Trần là một người học sư phạm, làm nhân viên kinh doanh, và vì nềm đam mê đóng phim nên anh đã từ bỏ công việc kinh doanh vớ mức lương ổn định để đi đóng phim: “Năm 2011, bắt đầu đóng phim Gia đình Tèo, nhận cát-xê chỉ 250.000 đồng/phân đoạn, tôi vẫn kiên quyết theo đuổi đam mê.

Hiện tại, tôi không phải đóng vai phụ, cát-xê đã tăng lên. Đạo diễn nhìn thấy khả năng nên tôi có phim đóng đều đều. Ngoài ra, tôi còn đóng nhiều quảng cáo. Hồi Tết, tôi đóng tới 10 quảng cáo. Tôi vẫn đang ở nhà thuê nhưng cuộc sống khá thoải mái”.

Khôi Trần hiện chưa phải là tên tuổi “hot” trên truyền thông nhưng là diễn viên thực lực, được đạo diễn, đồng nghiệp đánh giá cao. Xem anh diễn trong Một văn phòng luật sư, Biệt thự Pensee...thì không ai nghĩ anh là dân tay ngang.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news