Tin mới

Thảo Vân “ghen” khi con trai đòi gửi tiền cho Công Lý

Thứ ba, 23/02/2016, 08:19 (GMT+7)

MC nhà đài đã hân hoan chia sẻ niềm vui của con trai khi nhận được món quà bố Công Lý tặng.

MC nhà đài đã hân hoan chia sẻ niềm vui của con trai khi nhận được món quà bố Công Lý tặng.

Thảo Vân viết trên trang cá nhân: "Năm nay Tít có món quà lớn đầu năm, bố tặng Tít cái xe oách quá. Hôm qua Tít bảo mẹ: Mẹ ạ, mẹ chuyển toàn bộ tiền mừng tuổi của con cho bố đi, con thương bố lắm... Mẹ ghen quá. Cả Tết anh ấy khư khư giữ tiền đấy, thế mà giờ... Nhưng ghen tị xong mẹ lại thấy ấm lòng...".

Hình ảnh Thảo Vân đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Những dòng tâm sự của MC Thảo Vân được rất nhiều bạn bè đồng cảm và khen mẹ con cô sống đầy tình nghĩa. Thảo Vân và Công Lý là cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm có mà khi chia tay, họ vẫn đối xử với nhau một cách văn minh.

MC Thảo Vân từng tâm sự: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù. Phụ nữ hay oán trách nhưng thực ra trong mọi chuyện, nguyên nhân đều do cả hai phía nên không được quyền không coi anh ấy là bạn”       

Sau 4 năm kết hôn chung sống, năm 2009 Thảo Vân - Công Lý khiến công chúng bất ngờ với quyết định "đường ai nấy đi" khi đã có chung một con trai có tên là Cu Tít. Là những người nổi tiếng nhưng chuyện đời tư luôn được Công Lý - Thảo Vân giữ kín cho riêng mình.

Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng khi nói về đối phương. Đặc biệt, con trai là mối quan tâm lớn của Công Lý - Thảo Vân. Vì vậy, nên dù đã chia tay được 6 năm nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn coi  nhau như những người bạn và cùng chăm sóc tốt cho con trai để cho cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ dù không cùng chung sống cùng cả hai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thảo Vân