Tin mới

Thấy chàng trai mình sắp hẹn hò có bạn thân khác giới xinh đẹp, cô gái nói một câu khiến cả khán phòng vỗ tay

Thứ sáu, 18/05/2018, 10:00 (GMT+7)

Không giống những cô gái khác sẽ rất nhạy cảm khi đề cập đến vấn đề bạn thân khác giới. Bạn Tuyết trong đoạn clip này lại khiến ai ai cũng đều thích thú trước quan điểm vô cùng văn minh và hiện đại của mình.

Không giống những cô gái khác sẽ rất nhạy cảm khi đề cập đến vấn đề bạn thân khác giới. Bạn Tuyết trong đoạn clip này lại khiến ai ai cũng đều thích thú trước quan điểm vô cùng văn minh và hiện đại của mình.

Bên cạnh "em gái kết nghĩa", "em gái nuôi" thì "bạn thân khác giới" cũng là một cụm từ nhạy cảm với các cô gái. Nhiều người khi hẹn hò còn tuyên bố thẳng với bạn trai là không chấp nhận những mối quan hệ như trên. Tuy nhiên có vẻ như cô bạn tên Thị Tuyết trong tập mới nhất của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" lại không hề như vậy. 

Sau gần cả tiếng đồng hồ trò chuyện tìm hiểu, bạn nữ tên Thị Tuyết đến từ Đồng Nai cùng chàng trai tên Văn Trường đã thể hiện sự ăn ý với nhau. Cả hai đối đáp rất vui vẻ, có chung sở thích cũng như nhiều quan điểm về cuộc sống, tình yêu. 

Đến phần nhận xét của bạn bè, người thân, nếu như em gái của bạn Tuyết hết sức ủng hộ cặp đôi này đến với nhau thì về phía chàng trai, người đi cùng lại là một cô bạn thân trông vô cùng xinh đẹp. Người bạn này chia sẻ: "Mình là bạn thân của Trường trong 8 năm rồi. Ở vị trí một người bạn, mình thấy Trường là một người chân thật, biết suy nghĩ, trách nhiệm với gia đình. Mình thấy bạn gái sẽ hiểu và ủng hộ được cho Trường về vấn đề này." 

Thấy chàng trai mình sắp hẹn hò có bạn thân khác giới xinh đẹp, cô gái nói một câu khiến cả khán phòng vỗ tay - Ảnh 2.

Lúc này thì MC mới hỏi nhỏ: "Bạn thân là bạn gái thì em nghĩ sao?" Không ngần ngại một giây nào, bạn Tuyết đã thẳng thắn trả lời rằng: "Chị ơi nhưng đây là bạn gái đã quen nhiều năm. Nếu đã quen nhau đến 8 năm mà hai người có thích nhau, có yêu nhau thì giờ bạn nam đã không đến chương trình này rồi. Em nghĩ là như vậy." 

Sau câu trả lời này, cả khán phòng đã đồng loạt vỗ tay cho quan điểm vô cùng hiện đại và cởi mở của Tuyết. Chắc hẳn chàng trai nào cũng mong muốn có được một cô bạn gái tâm lý như thế này nhỉ. Tuyết ơi, bạn là số dzách rồi! 

V

Theo Helino/Trí thức trẻ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news