Tin mới

Thầy giáo đẹp trai khiến nữ sinh phát cuồng

Thứ ba, 04/03/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, các thầy còn điển trai và trẻ trung khiến nhiều sinh viên, đặc biệt là nữ sinh mê mẩn.

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, các thầy còn điển trai và trẻ trung khiến nhiều sinh viên, đặc biệt là nữ sinh mê mẩn.

Lại Tiến Minh: Thầy giáo đẹp như trai Hàn

Khuôn mặt điển trai, thường xuyên diện sơ mi trắng, quần âu, giày đen, đeo cặp chéo, giảng viên ĐH Kiến trúc Lại Tiến Minh thường bị nhầm là sinh viên mỗi khi lên lớp.

Hiện tại, ngoài công việc chính ở ĐH Kiến trúc Hà Nội, thầy giáo quê Bắc Giang còn dạy ở một vài trường trung học, trung tâm luyện thi và ở nhà. Trong tuần, thầy Minh bận rộn "chạy show" ở Hà Nội để dành những ngày cuối tuần về Bắc Giang vừa dạy thêm, vừa thăm nhà.

Thầy giáo đẹp trai khiến nữ sinh phát cuồngThầy Lại Tiến Minh

Với vẻ ngoài đẹp trai, thầy giáo 29 tuổi thường gặp nhiều tình huống khó xử. Học sinh của thầy, đa phần là nữ, còn lập hẳn một fanpage Hội những người phát cuồng vì thầy Lại Tiến Minh. Điện thoại của thầy đầy ắp những tin nhắn của học sinh trêu đùa, quan tâm hay "chúc thầy ngủ ngon". Thầy tâm sự, nhiều lúc đang trên lớp cũng bị nháy điện thoại hoặc tin nhắn rủ đi cà phê. Ngày lễ, Tết hay 20/11, ngoài lời chúc của học sinh cũ, thầy Minh luôn nhận được những món quà bí mật của các nữ sinh.

Hoàng Anh Duy: Thầy giáo đa tài

Thầy giáo Hoàng Anh Duy - sinh 1983 thường chạy như con thoi giữa 2 cơ sở của đại học Ngoại thương (Hà Nội và TP. HCM) để đứng lớp. Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp là những chuyên môn mà thầy Duy phụ trách.

Thầy Duy không chỉ có khả năng hùng biện, thuyết trình của một MC từng đạt giải “Én vàng” của cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình 2009”. Khi còn là sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở 1 (Hà Nội), thầy Duy đã xông pha thi và “ẵm” giải Nhất “Tiếng hát sinh viên toàn quốc”. Như vậy đủ để chứng minh tài hát và tài nói của thầy.

Thầy giáo đẹp trai khiến nữ sinh phát cuồngThầy Hoàng Anh Duy

Ngoài ra, thầy Duy còn có… tài học. Bảng thành tích học hành cực đỉnh. Tốt nghiệp loại giỏi, thầy được trường giữ lại làm giảng viên. Năm 2009, mặc dù đoạt “Én vàng”, nhiều cơ hội mở ra cho nghề MC, nhưng “thầy giáo hotboy” này đều tạm gác lại để có một tầm nhìn xa hơn. Thầy đi du học Anh nhờ xin được hai học bổng của Ngân hàng thế giới và của đại học Leicester (Anh) để sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý.

Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu: Thầy giáo có nụ cười "chết người"

Nổi lên như một hiện tượng trong Cộng đồng mạng và sinh viên nói chung nhờ vẻ điển trai, nụ cười "chết người" cùng cách giảng bài hóm hỉnh, dễ hiểu, và nhất là những clip được thầy làm để giúp cho sinh viên đối phó với sự cố gặp phải trong cuộc sống, thầy Hiếu đang dần trở thành thần tượng của nhiều sinh viên, đặc biệt là sinh viên nữ.

Thầy giáo đẹp trai khiến nữ sinh phát cuồngThầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Không chỉ vững về chuyên môn, nghiệp vụ (hiện đang là Thạc sĩ và nghiên cứu sinh tiến sĩ tâm lý học tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Namhọc Tâm lý Việt Nam năm 2002, từng đạt giải 3 Nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục – Đào tạo năm 2002, bằng khen của Thành Đoàn Tp.HCM, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong Tp.HCM...), thầy giáo Khắc Hiếu còn khiến sinh viên cũng như cư dân mạng "đổ đứ đừ" vì những kiến thức thầy truyền đạt không hề sáo rỗng mà có thể áp dụng vào thực tế. Thầy giáo Hoàng Anh Duy - sinh 1983 là giảng viên trường ĐH Ngoại thương.

 

 

Clip thầy giáo đẹp trai khiến nữ sinh phát cuồng

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news