Tin mới

Thầy giáo 55 tuổi làm học sinh lớp 10 mang bầu bị đình chỉ công tác

Thứ tư, 30/10/2019, 19:45 (GMT+7)

Thầy giáo 55 tuổi tại Kiên Giang đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với em Th. đang học lớp 10 tại trường THPT Sóc Sơn, Kiên Giang và khiến nữ sinh này mang bầu.

Theo tin từ Dân Trí Tuổi Trẻông Ninh Thành Viên - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Kiên Giang - cho biết gần đây, sở nhận thư tố cáo từ gia đình em Th., học sinh lớp 10, trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất. Gia đình nữ sinh này đã tố cáo ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy Toán tại trường THPT Sóc Sơn, quan hệ tình dục, làm nữ sinh mang bầu và đưa em đi phá thai.

Trong bản tường trình của ông Chính gửi Ban giám hiệu nhà trường và các cơ quan chức năng, ông này khai nhận em Th. là người nảy sinh tình cảm trước. Trong một tin nhắn gửi trước dịp lễ 30/4/2018, em Th. đã nhắn: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy".

Bản tường trình của ông Nguyễn Văn Chính . Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau đó, ông Chính và em Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần và cùng nhau đi ăn uống. Đến tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu quan hệ tình dục. Tháng 12/2018, Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc, rồi làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5-2018).

Trường THPT Sóc Sơn, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Theo Zing, Sở giáo dục và đào tạo Kiên Giang đã chuyển hồ sơ sang bộ phận thanh tra để xác minh. Bước đầu, Sở đã chỉ đạo trường đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Chính. Trước khi sự việc bị phanh phui, ông Chính đang làm thủ tục nghỉ hưu trước tuổi vào năm tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news