Tin mới

Thầy giáo bị tố dâm ô 4 nam sinh: 'Ham muốn cảm giác lạ nên tôi đã sai lầm'

Thứ năm, 04/06/2020, 19:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thầy giáo bị tố dâm ô với 4 nam sinh, ông N.H.N. thừa nhận hành vi và chủ động xin nghỉ việc.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, ông N.H.N., giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, người bị tố cáo dâm ô 4 nam sinh, đã viết bản tường trình thừa nhận hành vi xâm hại các nam sinh như bị tố cáo, đồng thời ông N. cũng xin nghỉ việc.

Trường THCS Phước Minh, nơi 4 nam sinh tố thầy giáo dạy môn sinh học có hành vi dâm ô. Ảnh: Thanh niên

Trong bản tường trình, ông N. viết: “Tôi nghĩ, do 1 phút ham muốn cảm giác lạ nên tôi đã sai lầm”. Ông N. cho biết khoảng hai năm trước, ông có tham gia một mạng xã hội trên điện thoại dành riêng cho người đồng tính. Ông nhận thấy một học sinh của mình cũng sử dụng mạng xã hội này nên sau đó đã tiếp cận riêng.

Ông N. gọi em nam sinh lên phòng thí nghiệm rồi nhờ "chỉnh lại khóa quần", thậm chí sau đó ông N. còn quan hệ với học sinh này. Ông N. còn hỏi xem học sinh này chơi thân với ai và sau đó tiếp tục lần lượt gọi ba nam sinh khác nhờ "chỉnh lại khóa quần" (các học sinh học khối lớp 8, 9). Ông N. cũng thừa nhận đã cho một nam sinh coi phim khiêu dâm.

Cuối bản tường trình, ông N. gửi lời xin lỗi và xin mọi người tha thứ. “Xin mọi người tha thứ cho tôi có ánh mắt bình thường, đừng khinh dễ tôi, tôi là một người bị bệnh, 1 căn bệnh không ai mong muốn. Sự thật gia đình tôi chưa biết sự việc nghiêm trọng như thế này. Mong mọi người có ánh mắt rộng lượng. Đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi. Thành thật biết ơn”, ông N. viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news