Tin mới

Thầy Quang Hải chê đồng đội Công Phượng tới tấp

Chủ nhật, 11/11/2018, 19:33 (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội bất ngờ chê và đánh giá thấp những đồng đội của Công Phượng hiện đang khoác áo U21 HAGL như Thanh Hậu, Việt Hưng và Hoàng Nam.

HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội bất ngờ chê và đánh giá thấp những đồng đội của Công Phượng hiện đang khoác áo U21 HAGL như Thanh Hậu, Việt Hưng và Hoàng Nam.

 

Đánh bại U21 Bình Dương với tỷ số 2-1, qua đó giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại VCK U21 Quốc gia 2018, HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội tỏ ra khá tự tin về chặng đường còn lại của các học trò.

"Với 3 chiến thắng liên tiếp, tôi nghĩ ai là HLV trưởng cũng đều vui thôi. Trận đấu này tôi đã chuẩn bị cho các vị trí chưa được thi đấu 2 trận trước vào sân. Sân này khá nhỏ, Bình Dương chơi phòng ngự thì thực sự rất khó để tổ chức tấn công. 

Tuy nhiên, các học trò của tôi đã làm được điều mong muốn là ghi bàn vào lưới đối phương. Tôi nghĩ tỷ số cuối cùng đã phản ánh đúng cục diện trên sân. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị cho U21 Hà Nội trận bán kết vào ngày 14/11 tới, gần như toàn bộ đội hình chính sẽ có 5 ngày nghỉ", HLV Phạm Minh Đức phát biểu sau trận đấu.

Thầy Quang Hải bất ngờ chê đồng đội Công Phượng tới tấp - Ảnh 1.

U21 Hà Nội và Bình Dương giành 2 tấm vé của bảng A vào chơi vòng bán kết.

Nhận định về đối thủ có thể sẽ gặp U21 Hà Nội lần lượt ở bán kết rồi chung kết, vị thuyền của U21 Hà Nội cho biết: "Ở bảng B, ngoài U21 HAGL tôi nghĩ Viettel sẽ có khả năng đi tiếp. Nếu như Viettel giành vé vào bán kết tôi nghĩ họ sẽ đối đầu với chúng tôi ở trận bán kết 1.  

Thực ra không phải là tôi không muốn đối đầu với HAGL ở bán kết. Lúc này họ đã có được 6 điểm và kiểu gì cũng giành được ngôi nhất bảng. Tôi không thể nào bảo học trò thua Bình Dương hôm nay để về nhì gặp HAGL được.

Và nếu như đối đầu với HAGL ở trận chung kết thì Hà Nội sẽ dễ thắng hơn nhiều. Đó là đội bóng rất là non, nhiều cầu thủ sinh năm 2000 rất trẻ. HAGL mà đụng Hà Nội, họ khó mà có thể đánh bại được chúng tôi

U21 Hà Nội có sự tự tin, đến với giải đấu này là cống hiến. Hôm nay dùng đội hình dự bị chúng tôi vẫn có thể thắng Bình Dương. HAGL có những cầu thủ V.League như Việt Hưng, Hoàng Nam, Thanh Hậu.

Gặp quân của tôi họ khó có thể thay đổi được cục diện trận đấu. Thể hình của họ lại nhỏ con, nếu đá bóng bổng thì sẽ không chống đỡ được. Tôi đã có kế hoạch nếu gặp HAGL rồi, sẽ chơi bóng bổng, theo kiểu bóng đá Anh. Cơ hội vô địch của Hà Nội khoảng 70%", HLV Phạm Minh Đức cho hay.

Thầy Quang Hải bất ngờ chê đồng đội Công Phượng tới tấp - Ảnh 2.

Bình Dương sẽ thay đổi nhiều về lối chơi ở vòng bán kết. 

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Hùng của U21 Bình Dương khá kiệm lời khi nói về đội nhà, ông cho biết: "Sau hai trận đấu liên tiếp phải thi đấu dưới trời mưa, thể lực của các cầu thủ phần nào đã bị bào mòn. Thể lực bị ảnh hưởng khiến cho họ không thanh thót, một số cầu thủ rất nặng nề trong di chuyển và tiếp xúc bóng.

Tôi chưa hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay. Tâm lý của các học trò muốn vô bán kết, sợ thua, co cụm về phòng thủ, thi đấu không được thoải mái cho lắm. Ở vòng bán kết, Bình Dương có quãng nghỉ nhiều hơn, đó là cơ hội để chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu tốt hơn. Thể lực của từng vị trí sẽ có thời gian để hồi phục, đạt được phong độ tốt nhất. Tôi cũng sẽ điều chỉnh lại một số vị trí chưa tốt sau vòng bảng".

Ngày mai 12/11 VCK U21 Quốc gia 2018 tiếp tục diễn ra hai trận đấu cùng lúc 15h00, U21 HAGL đối đầu U21 SLNA trên SVĐ Tự Do và U21 Viettel gặp U21 Long An trên sân Trung tâm TDTT thành phố Huế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news