Tin mới

The Face: Team Phạm Hương chiến thắng gây nhiều tranh cãi

Chủ nhật, 17/07/2016, 13:15 (GMT+7)

Trong The Face tập 5, team Phạm Hương giành chiến thắng, kết quả cuối cùng gây bất ngờ cho cả các huấn luyện viên lẫn thí sinh. Phạm Hương giành quyền quyết định loại người chơi. Hồ Ngọc Hà thất vọng cho rằng kết quả không đến từ 32 khách mời.

Trong The Face tập 5, team Phạm Hương giành chiến thắng, kết quả cuối cùng gây bất ngờ cho cả các huấn luyện viên lẫn thí sinh. Phạm Hương giành quyền quyết định loại người chơi. Hồ Ngọc Hà thất vọng cho rằng kết quả không đến từ 32 khách mời.

Phần đầu tập 5 The Face – Gương mặt thương hiệu Việt công bố kết quả loại thí sinh từ tập 4. Theo đó, hai "chiến binh" đội Lan Khuê và Phạm Hương là Mai Ngô và An Nguy bước vào vòng nguy hiểm, nhận quyết định bị loại từ huấn luyện viên đội bạn – Hồ Ngọc Hà.

An Nguy chính thức ra về

Ở phòng loại trừ, Mai Ngô rơi nước mắt khi chia sẻ những khó khăn mà cô đã trải qua. “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia. Sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào đối với em”, cô ấm ức.

Bên cạnh đó, An Nguy cho rằng Diệp Linh Châu nên lọt vào vòng nguy hiểm. Cô cũng có những trải lòng với Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà rằng: "Như chị biết rồi đấy, thứ nhất em tham gia chương trình này là để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thứ hai là để trải nghiệm vì em rất thích được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm. Khi em tham gia chương trình thì có rất nhiều người nói em không hợp và sẽ không làm được. Điều đó càng làm em muốn tham gia hơn".

Sau quá trình phân tích, nhận xét cũng như tận tình chia sẻ, Hồ Ngọc Hà quyết định loại cô nàng Vlogger An Nguy. Tuy mạnh mẽ trước Hà Hồ và Mai Ngô nhưng ở phần phỏng vấn phía sau, An Nguy đã rơi nước mắt vào phút cuối.

Bước vào thử thách tập 5, 10 cô gái trải qua hai vòng thi catwalk trên bậc thang cấp và catwalk vượt chướng ngại vật. So với thử thách đầu tiên, phần thi chính khó hơn gấp nhiều lần bởi bàn tiệc chính là sàn diễn.

Team Phạm Hương

Tuy nhiên ở đội Phạm Hương, Diệp Linh Châu tự ý tạo dáng mặc cho Phạm Hương liên tục nhắc nhở. Chính vì điều này đã khiến cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, khi bước vào phần thi catwalk, Diệp Linh Châu tiếp tục làm trái lời góp ý của Phạm Hương, do vậy Phạm Hương thẳng thắn chia sẻ: "Diệp Linh Châu là thí sinh không ổn định về tâm lý. Bạn ấy luôn muốn lấy những cái của người khác làm của mình. Diệp Linh Châu chắc chắn là thí sinh phải ra về tiếp theo".

Team Hồ Ngọc Hà

Team Lan Khuê

 

Kết thúc thử thách 1, 3 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn có phần trình diễn tốt nhất là Chúng Huyền Thanh, Thu Hiền và Khánh Ngân. Thí sinh làm tốt nhất theo đánh giá của Phạm Hương là Thu Hiền.

Các thí sinh đến với thử thách vô cùng gay cấn: Catwalk trên bàn tiệc trong những bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Họ sẽ thể hiện sự khéo léo, uyển chuyển của mình trên từng bước đi và tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, họ không được làm rơi bất kỳ đồ vật nào trên bàn. Giám khảo của thử thách này là những khách mời đặc biệt.

Bình hoa, nến, ly rượu... trở thành chướng ngại vật cản trở những bước đi của 10 cô gái. Thậm chí, khách mời còn có quyền “can thiệp” màn trình diễn bằng nhiều cách nhằm thử thách khả năng ứng biến của từng thí sinh.

Đội Phạm Hương thực hiện thử thách đầu tiên. Khánh Ngân, Ngọc Loan cho thấy phong độ ổn định với những sải bước tự tin, chuyển dáng linh động. Trong khi đó, Diệp Linh Châu tỏ ra rất lúng túng. Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước, điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương vô cùng tức giận đến mức phải đập bàn. Phạm Hương giận dữ nói: “Chắn chắn, Diệp Linh Châu sẽ là người phải ra về”.

Phần thể hiện của các cô gái đội Lan Khuê nhận được nhiều lời khen hơn cả. Thu Hiền mở màn phần thi với sải bước tự tin, dù ở khúc dạo đầu cô có phần lo lắng nên biểu cảm thiếu tự nhiên.

Hai bạn đồng hành Kim Chi và Quỳnh Mai có phần thi khá ấn tượng. Đặc biệt là Mai Ngô, dù khách mời đưa ra nhiều chướng ngại vật cản trở thí sinh, song cô vẫn điềm tĩnh vượt qua.

Lê Hà

Phần thể hiện bị cho là yếu nhất trong 3 đội thuộc về đội Hồ Ngọc Hà. Bốn chiến binh của ca sĩ gốc Quảng Bình tỏ ra lúng túng trên bàn tiệc vì những bộ váy dạ hội rườm rà. Chúng Huyền Thanh đã làm đổ ly rượu trên bàn, còn Lê Hà làm rơi nến trên bàn tiệc. Lily Nguyễn là thí sinh ổn nhất đội Hà Hồ ở thử thách này.

Diệp Linh Châu bị nhắc nhở

Trong phòng riêng ở cuối tập 5, một lần nữa Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cảnh cáo Diệp Linh Châu: “Em không coi trọng lời nói, cách hướng dẫn của chị. Chị đã cảnh cáo em rất nhiều lần. Chị không đáng để em tin cậy? Nếu em không giải thích được lý do, chị sẽ tự tay loại em khỏi đội của chị. Chị không muốn em phá vỡ luật chơi của chị”.

Kết quả cuối cùng gây bất ngờ cho cả các huấn luyện viên lẫn thí sinh. Với số lượt bình chọn 13 trên tổng số 32 khách mời, Phạm Hương giành quyền quyết định loại người chơi. Hồ Ngọc Hà thất vọng cho rằng kết quả không đến từ 32 khách mời.

Ở team Hồ Ngọc Hà, cô rất khó khăn khi lựa chọn 1 thí sinh rơi vào top nguy hiểm bởi theo cô các thành viên hiện tại đều tốt đồng đều nhau. Cuối cùng, cô đành đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, Hoa khôi Áo dài chọn Thu Hiền dù cô nàng đã chiến thắng thử thách cá nhân.

Thu Hiền phải ra về khiến team Lan Khuê chỉ còn lại 2 thành viên

Khi đối mặt với Huấn luyện viên Phạm Hương, hoa hậu Hoàn vũ chưa nhìn thấy được sự cố gắng và quyết tâm ở Lilly Nguyễn, cô cũng nghĩ Huấn luyện viên Lan Khuê đang chơi chiêu với mình khi chọn một thí sinh thể hiện tốt như Thu Hiền vào vòng loại. Cuối cùng, Huấn luyện viên Phạm Hương đã quyết định phá bỏ chiến thuật của Huấn luyện viên Lan Khuê bằng cách loại đi chiến binh giỏi như Thu Hiền, giữ lại Lilly Nguyễn. Như vậy, team Lan Khuê hiện tại chỉ còn 2 thành viên.

Các thí sinh cũng lần lượt thể hiện thái độ bất mãn trước kết quả nghiêng về phía Phạm Hương. Lily Nguyễn cho rằng đội Phạm Hương không xứng đáng, Phí Phương Anh nghĩ đội Lan Khuê mới là đội chiến thắng, Kim Chi không phục khi mô tả kết quả thiếu công bằng. “So về kỹ thuật, tình huống lúc đó, đội mình xứng đáng hơn”, Mai Ngô bức xúc.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vấp phải chỉ trích của khán giả vì quá khó tính cũng như tính cách quyết liệt, ngay thẳng khi nhận xét các thí sinh của đội khác. Cư dân mạng dành cho cô nhiều bình luận khá nặng lời, thậm chí cho biết không còn ngưỡng mộ Phạm Hương như trước đây.

Tập 6 chương trình The Face tiếp tục lên sóng lúc 20h, thứ bảy, ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news