Tin mới

Thế giới “khát tình” của quý bà

Thứ sáu, 25/04/2014, 08:28 (GMT+7)

Chuyện buồn về một số quý bà bỏ tiền mua vui ít nhiều đã xuất hiện trong dư luận. Đi sâu tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ra những sự thật bẽ bàng của nhiều mệnh phụ phu nhân với lối ăn chơi dị hợm.

Chuyện buồn về một số quý bà bỏ tiền mua vui ít nhiều đã xuất hiện trong dư luận. Đi sâu tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ra những sự thật bẽ bàng của nhiều mệnh phụ phu nhân với lối ăn chơi dị hợm.

Rao tình trên mạng

Hiện có nhiều “chợ tình” đội lốt trang web hoạt động rất kín đáo vốn là chốn giao du, tâm sự của nhiều “phi công trẻ” với “máy bay bà già”. Với việc sử dụng nick changtrailangdu (chàng trai lãng du) cùng việc niêm yết số điện thoại di động trong vai là sinh viên nghèo, cần tiền đi học tại Sài Gòn, chỉ vài tiếng sau tôi nhận được nhiều số điện thoại của các bà, các chị mà ngoặt nỗi chỉ toàn nhận vào đêm khuya.

Cùng nhau đi quán bar

“Có phải cưng đưa hình lên mạng hồi chiều không? Đang cần tiền à, cưng đang ở đâu, chị muốn gặp cưng gấp, tiền không thành vấn đề!” - 12 giờ đêm, tôi nhận được điện thoại của một quý bà khoảng 50 tuổi. Đánh liều, tôi hẹn gặp “đối tác” tại một quán nhậu bình dân trước sân Phan Đình Phùng (đường Pasteur, quận 3) vì ở đây có khung cảnh đẹp. Thoáng thấy “trai bao”, quý bà liếc nhìn chăm chú tôi từ đầu đến chân và “lượn” tiếp một vòng rồi mới đi vào câu chuyện. “Chị tên Hằng, 50 tuổi, có hai con lớn học đại học, ông xã đi công tác nước ngoài liên miên nên cần em để tâm sự, tiền chị nhiều lắm. Nhưng chúng ta cùng làm vài chai trước rồi tính!” - vị khách nữ lên tiếng trước. Tuổi không còn thanh sắc nữa nhưng quý bà tên Hằng vẫn giữ được vóc dáng, da trắng, đặc biệt là cặp lông mày rất rậm và đôi chân dài miên man.

Sau vài lon bia, bà Hằng ra bãi xe nổ chiếc SH cáu cạnh rồi nói: “Chị chạy trước, em chạy sau, mà cái xe máy của em bèo quá, để sáng mai chị mua cho cái mới”. Tôi gật đầu chạy theo. Điểm đến của chúng tôi là một khách sạn bình dân ở đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận). Như là chỗ khách quen, vị khách nữ bịt mặt kín mít vội vàng bước lên phòng mà không cần lấy CMND, còn tôi thì nối gót leo lên cầu thang. Có lẽ bà Hằng hay vào đây nên mấy thanh niên giữ xe cho khách sạn đều nhớ mặt, không cần lấy phiếu.

Đẩy cửa bước vào phòng, tôi tá hỏa khi có một chàng trai trẻ tuổi hơn mình đã đợi sẵn, bật điện sáng choang. Thân hình “phi công” này vạm vỡ, duy nước da thì đen nhẻm. Không đợi phản ứng của tôi, vị khách nữ ném túi xách xuống giường rồi quay sang nói như ra lệnh: “Tối nay, cả ba chúng ta ngủ chung với nhau nhé, chị không ngại thì thôi chứ cưng ngại điều gì? Đi tắm nhé!”. Trong khi “phi công” có mặt trước tôi đang cởi đồ thì toàn thân tôi nổi da gà. Cũng may, một đồng nghiệp đi kè tôi nhá máy. Tôi vội bấm nút nghe rồi hét oang oang vào máy để tính bài chuồn: “Em chuyển dạ sanh rồi à, anh về ngay!”. Tôi vội vàng nói với vị khách nữ lý do đột xuất và hớt ha hớt hải chạy xuống lấy xe. Vừa chạy, tôi vừa nghe vị khách nữ quát thật không dễ nghe tí nào: “Cút đi!”.

"Kiếp ve sầu"

Đem câu chuyện này trao đổi với một vài “phi công trẻ” nay đã giã từ cái nghề buôn bán thân xác đàn ông, tôi chỉ nhận được những lời nói đồng cảm. “Vì ở tuổi hồi xuân nên nhiều quý bà sồn sồn luôn lén lút tìm “đối tác” nam để thỏa mãn ham muốn. Có bà thì chồng chết, có bà chồng đi nước ngoài, số còn lại “ông ăn chả, bà ăn nem”...” - Quý, một “lái máy bay bà già” tâm sự.

Trước đây, Quý từng là quản lý của một vũ trường tại quận 1. Trong một đêm mưa nọ, có vài quý bà vào sàn uống rượu mạnh, khi họ say muốn anh quản lý đẹp trai đưa xuống taxi. Chiều lòng khách, Quý làm theo và “dính” vào những cuộc mua vui của các quý bà lắm tiền nhiều của. Anh phải thường xuyên “đi tới đi lui” với một bà xấu nhất trong nhóm. Bù lại, Quý được nhận tiền công để mua xe ga, nhà lầu. “Đó là quãng thời gian kinh hoàng của đời tôi, sống trong sợ hãi và nhục nhã vì sợ bạn bè chê cười, người thân chửi bới, người tình chia tay. Vì hoàn cảnh nghèo khó, Quý nhắm mắt làm liều và khi đã kiếm được một số tiền dư dả, Quý đã “cao chạy xa bay” khỏi quý bà nhiễm máu dâm ô”.

Ngã tư "quốc tế" luôn rất đông khách tây

Thái, một người bạn của Quý cũng cho biết thêm, ngoài việc đi mua tình ở một số tuyến đường lúc nửa đêm, những quý bà có tiền còn liên hệ điện thoại cho nhanh với một nhóm chuyên cung cấp “trai tơ” trên mạng. Trong một số cuộc hội hè với bạn bè, một quý bà chết chồng từng thuê cả mười nam thanh niên cao to đẹp trai đến phục vụ. Lần đó, Thái là một trong những “trai bao” cao cấp trong đêm tiệc. Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo bạn hữu của bà có quyền dắt chàng trai nào thích lên lầu để “vui vẻ” vì hôm ấy chào mừng 52 năm ngày quý bà chào đời. Khách mời của buổi tiệc vỗ tay rần rần. Nhiều quý bà “lẻ bóng” mắt sáng rực, ngó chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe cùng những cái liếc mắt đầy ẩn ý. Ngoài phục vụ tại nhà, trong nhóm bạn mà Thái đã cáo biệt còn có nhiều thanh niên trai tráng chuyên đi tour với quý bà miễn là có tiền, giống như nhiều cô gái bán dâm xuyên tỉnh. Vào các ngày nghỉ cuối tuần, nhiều quý bà có nhu cầu chỉ cần alô là có người cặp kè theo kiểu “già nhân ngãi, non vợ chồng” đi Đà Lạt, Vũng Tàu. “Nhưng làm cái nghề này cũng nhục nhã lắm anh à. Bọn em chỉ làm một thời gian rồi biến chứ cái ám ảnh của nghề làm bọn em không còn cảm xúc để lấy vợ, có đứa lập gia đình 5 - 6 năm rồi mà chưa có con. Phải “rửa tay, gác kiếm” kịp thời chứ không bị công an bắt, bị gia đình biết là kể như tàn đời” - rít một hơi thuốc dài, Thái nói như chiêm nghiệm cuộc đời.

Theo nhiều dân chơi, quá nửa đêm, nhiều quý bà còn lái xe hơi ra tận công viên để tìm đám trai Tây đen lực lưỡng vì họ cho rằng, do có sự bất đồng ngôn ngữ nên hàng xóm, người quen sẽ không biết, không lưu lại “dấu tích”. Trước sự bố ráp quyết liệt của công an, “phi công” Tây đen đã chuyển sang địa điểm mới hoặc ẩn dật vật vờ trong phố Tây.

Trong những đêm trắng ở “ngã tư quốc tế” Bùi Viện - Đề Thám, trong bar Bufflo, chúng tôi nghe lỏm được một vài câu chuyện của Tây đen khi họ huyên thuyên kể chuyện gặp “kèo thơm” là các quý bà Việt rủng rỉnh tiền. Quả thật, với mặt trái của thị trường, nhiều người phụ nữ “lẻ bóng” đã đánh mất mình trong những đêm ảo vọng, bỏ lại nỗi đắng cay, ê chề khó mà gột rửa.

Theo An Hòa (CAND Online)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news