Tin mới

Thể lệ chương trình "Dự đoán may mắn cùng Mr.Lucky - nhận sách hay"

Thứ năm, 31/03/2016, 10:39 (GMT+7)

Độc giả dự đoán mức giá với mức giá thấp nhất và duy nhất trong các mức giá của phiên đó và sẽ giành được quyền mua sản phẩm với mức giá đã dự đoán.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

DỰ ĐOÁN MAY MẮN CÙNG MR. LUCKY - NHẬN SÁCH HAY

1. Tên Chương trình: Dự đoán may mắn cùng Mr. Lucky - Nhận sách hay

2. Mô tả chương trình:

"Dự đoán may mắn cùng Mr. Lucky - Nhận sách hay" là một Game show trải nghiệm – tương tác độc giả. Theo đó, độc giả đăng ký tham gia dự đoán giá sách của phiên dự đoán.

Độc giả dự đoán mức giá thấp nhất và duy nhất, mà khách hàng có thể trả, so với giá sách công bố tại phiên dự đoán, sẽ được tặng sách đã công bố.

Đây là chương trình Game show dự đoán may mắn dành cho các độc giả mà không phải là chương trình đấu giá trực tuyến theo quy định của pháp luật.

3. Thời gian phiên dự đoánĐược tính theo giờ, ngày, tuần, tháng và được công bố công khai tại từng phiên dự đoán.

4. Đối tượng tham gia:

Tất cả độc giả tại các website có chương trình Dự đoán may mắn cùng Mr. Lucky - Nhận sách hay, NGOẠI TRỪ thành viên tham gia trong BTC chương trình, cũng như cha, mẹ, vợ, chồng, con của những thành viên này.

Mỗi phiên dự đoán, có thể có những hạn chế về thành phần được quyền tham dự. Ví dụ: Thành phần tham gia là phụ nữ, thành phần tham gia là Nam giới, thành phần tham gia từ 35 tuổi trở lên.v.v…Trong trường hợp này, BTC sẽ công bố công khai tại bản Thể lệ chương trình kèm theo phiên dự đoán.

Mỗi người chỉ được tham gia dự đoán nhiều nhất là 02 lần/01 phiên dự đoán (có thể dùng một email hoặc 2 email khác nhau).

5. Cách tham gia chương trình:

Đọc kỹ các quy định về Thể lệ dự đoán may mắn theo từng phiên và chỉ được tham gia và đủ điều kiện tham gia khi bấm vào nút "Đồng ý với Thể lệ này".

Điền email, giá dự đoán vào vị trí thích hợp trên giao diện trang chủ của Chương trình.

Quét QR code trực tiếp trên banner để xác thực (nếu được yêu cầu).

Trả lời tất cả câu hỏi trong bảng khảo sát (nếu có).

Thực hiện các yêu cầu khác của chương trình (nếu được hệ thống yêu cầu).

Nhấp vào “Dự đoán giá” để hoàn tất phần dự đoán.

Lưu ý:

- “Thể lệ dự đoán” là toàn bộ nội dung quy định tại văn bản này và các tài liệu kèm theo của mỗi phiên dự đoán.

- “ Người may mắn” là độc giả đáp ứng quy định tại mục 6.1 Thể lệ này.

- “Phiên tiếp theo” là phiên dự đoán giá cho sản phẩm tiếp theo đã có hình ảnh cụ thể trên giao diện trang chủ của Chương trình ngay dưới phần “Phiên tiếp theo”.

- “Nhập giá dự đoán của bạn” là phần nhập giá dự đoán của người tham gia.

- “Thời gian còn lại” là khoảng thời gian còn lại của mỗi phiên dự đoán, tính từ thời điểm BTC ấn dịnh đến khi kết thúc phiên dự đoán đó.

- “Người may mắn”: Là nơi BTC cung cấp thông tin về 03 độc giả may mắn nhất tại thời điểm cập nhật, theo thứ tự ưu tiên may mắn từ 1 đến 3. Người ở vị trí số 1 là người đang trả giả thấp nhất & duy nhất tai thời điểm cập nhật, các vị trí số 2 và số 3 sẽ lần lượt là người trả giá cao hơn liền kề và duy nhất. BTC sẽ liên tục cập nhật sau 30 phút.

- Giá dự đoán tối thiểu là 1000 VNĐ (bằng chữ: Một nghìn Đồng Việt Nam).

- Bước giá nhỏ nhất được xác định theo từng phiên dự đoán, trường hợp phiên dự đoán không công bố chính thức bước giá, thì bước giá nhỏ nhất được tính theo đơn vị nhỏ nhất là 500 VNĐ.

- Giá dự đoán phải là con số được xác định như sau: 1000 + bước dự đoán giá nhỏ nhất (hoặc bội số của bước giá dự đoán nhỏ nhất).

Ví dụ: Giá sách tham gia dự đoán may mắn do BTC công bố là 1.000.000 VNĐ

-          Nếu phiên dự đoán có bước giá nhỏ nhất là 500 VNĐ thì độc giả có thể dự đoán giá theo các dạng: 1000 VNĐ, 1500 VNĐ, 2000 VNĐ,2500VNĐ, 3000 VNĐ, 4000.v.v…

-          Nếu phiên dự đoán có bước giá nhỏ nhất là 200 VNĐ thì độc giả có thể dự đoán giá theo các dạng: 1200 VNĐ, 1400 VNĐ, 1600 VNĐ, 1800 VNĐ, 200.200 VNĐ, 5.000.000 VNĐ.v.v.

-          Nếu phiên dự đoán có bước giá nhỏ nhất là 1000 VNĐ, độc giả có thể dự đoán giá theo các dạng: 1000 VNĐ, 2000 VNĐ, 10.000 VNĐ, 11.000 VNĐ.v.v…

6. Cách xác định độc giả may mắn:

6.1. Người may mắn: Dành cho độc giả ra mức dự đoán giá thấp nhất và duy nhất trong phiên dự đoán đồng thời đáp ứng các yêu cầu có liên quan khác quy định tại Thể lệ này.

Ví dụ, nếu có trên 02 người ra mức dự đoán giá là 1000 cho sách Trần Lập - Bên kia bức đường, giả sử trường hơp này, bước giá nhỏ nhất là 1000 VNĐ, thì vé may mắn sẽ thuộc về người dự đoán mức giá 2000 VNĐ và duy nhất. Người may mắn sẽ nhận được sách trong chương trình sau khi thanh toán tiền đã dự đoán với BTC chương trình/hoặc theo hướng dẫn của chương trình.

6.2. Các trường hợp ngoại lệ:

- Không tìm được độc giả may mắn dự đoán giá thấp nhất và duy nhất: Sản phẩm sẽ được BTC giữ lại phục vụ cho phiên dự đoán khác.

- Người may mắn từ chối nhận sách của Game show (gửi email từ chối từ email đăng ký tham gia hoặc không trả lời, liên hệ BTC trong vòng nhiều nhất là 05 ngày, kể từ ngày BTC đã chủ động liên hệ, đề nghị xác nhận quyền nhận sách): Sách sẽ được BTC giữ lại phục vụ cho phiên dự đoán khác.  

- Không liên lạc được với độc giả trúng thưởng vì độc giả điền email tham dự không hợp lệ, email không tồn tại hoặc email không chính xác, giải thưởng và người thắng cuộc sẽ được tính cho độc giả dự đoán giá duy nhất & nhỏ nhất liền kề với giá dự đoán của độc giả đó.

- Các trường hợp ngoại lệ khác: BTC được quyền quyết định không phụ thuộc vào ý kiến độc giả.

7. Thủ tục nhận thưởng và quy định giải thưởng:

Người may mắn sẽ được công bố công khai ngay tại thời điểm kết thúc phiên dự đoán trên cơ sở hệ thống kỹ thuật tự động hiển thị & có tên trong danh sách độc giả may mắn trúng thưởng do BTC công bố.

Người may mắn sẽ đến trực tiếp tại địa chỉ BTC chương trình: Nguyễn Thị Quỳnh, thường trự BTC Dự đoán may mắn cùng Mr. Lucky - Nhận sách hay, Tầng 4, Star Tower, Dương Đình Nghệ, Hà Nội, hotline: 0975761261 để nhận giải (đối với những độc giả có hộ khẩu Hà Nội và độc giả có điều kiện đến trực tiếp). Trường hợp độc giả có hộ khẩu ngoài Hà Nội, BTC sẽ gửi theo đường chuyển phát nhanh, chi phí nhận chuyển phát, do độc giả chịu.

Độc giả may mắn phải cung cấp thông tin chứng minh mình là người đã dự đoán giá và trúng đối với phiên dự đoán đó theo hướng dẫn cung cấp thông tin của của BTC. BTC được độc quyền sử dụng hình ảnh, thông tin độc giả cung cấp và sử dụng trong phạm vi chương trình, để đảm bảo sự công khai, khách quan của chương trình.

Nếu tại thời điểm trao quà cho Người may mắn bằng sách không có sẵn trên thị trường, BTC toàn quyền quyết định thay thế cuốn sách đó bằng cuốn sách khác có giá trị tương đương hoặc bằng tiền mặt.

8. Quy định khác:

Mọi thông tin trong thể lệ này, do sự đa nghĩa của tiếng Việt, dẫn đến sự hiểu theo hai nghĩa trở lên (nếu có), do BTC toàn quyền ấn định cách hiểu.

9. Luật áp dụng: Luật áp dụng cho chương trình Game Show này là Luật Việt Nam. Trường hợp phát sinh những vấn đề không quy định trong Điều lệ này, áp dụng quy định có liên quan của Pháp luật Việt Nam.

Ban tổ chức chương trình "Dự đoán may mắn cùng Mr.Lucky - Nhận sách hay"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news