Tin mới

The Men hoãn cưới vợ, dành tiền làm liveshow

Thứ tư, 08/04/2015, 15:55 (GMT+7)

Hai chàng trai nhóm The Men tiết lộ, họ sẽ dùng số tiền chuẩn bị làm đám cưới để đầu tư cho liveshow riêng vào cuối năm nay.

Hai chàng trai nhóm The Men tiết lộ, họ sẽ dùng số tiền chuẩn bị làm đám cưới để đầu tư cho liveshow riêng vào cuối năm nay.

The Men sẽ làm liveshow riêng vào cuối năm 2015

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Lê Hoàng (The Men) chia sẻ: "Quyết định rồi, năm nay để dành tiền làm liveshow. Có ai tài trợ cho The Men không?" Ngay sau lời chia sẻ đó hàng nghìn lượt thích cùng hàng trăm comment đã bàn luận sôi nổi về chủ đề này. Nhiều fan bày tỏ mong muốn nhóm sẽ thực hiện liveshow ở Sài Gòn và sẵn sàng ủng hộ nhóm cả về vật chất và tinh thần. Khi hỏi Lê Hoàng, anh tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch cho liveshow cuối năm nhưng chưa thể tiết lộ chi tiết hơn vì mọi thứ vẫn đang được bàn tính kỹ lưỡng.

Lê Hoàng tạm hoãn đám cưới với Việt Huê để dành tiền làm liveshow riêng


Lê Hoàng cũng chia sẻ hóm hỉnh rằng: “Cả tôi và Tiến Dũng đều đã đến tuổi yên bề gia thất rồi nên bố mẹ cũng giục giã nhiều lắm. Riêng tôi với Việt Huê cũng đã có 4 năm yêu nhau. Tuy nhiên, thay vì chiều lòng bố mẹ cả hai quyết định tạm dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới này để đầu tư cho liveshow”.
 
Với khẳng định chắc nịch của Lê Hoàng người hâm mộ hoàn toàn có quyền kì vọng vào đêm nhạc đã được chờ đợi từ rất lâu này.

 

Sau hơn 5 năm thành lập nhóm The Men đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng cũng như nền nhạc Việt. Đây là nhóm hát có tuổi nghề khá vững chãi trong số các nhóm nhạc Việt. The Men cũng chứng minh sức hút với khán giả và sự bền bỉ, chăm chỉ khi có số lượng show hàng tháng luôn ở mức “ngất ngưởng”.

Theo tiết lộ của nhóm, trung bình mỗi tháng lịch diễn của The Men luôn ở con số 25 ngày/tháng. Cá biệt, có những tháng nhóm không có một ngày nghỉ nào khi phải chạy show liên tục từ Nam, chí Bắc, chạy show nước ngoài. The Men cũng tự hào là nhóm nhạc nam có cat-xê cao hàng đầu của showbiz Việt hiện nay.

Theo Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news