Tin mới

Thể thao cập nhật 16/5: De Gea đồng ý gia nhập Real

Thứ bảy, 16/05/2015, 10:30 (GMT+7)

Tin tức thể thao cập nhật sáng 16/5: De Gea đồng ý gia nhập Real. Ngoài ra còn có nhiều thông tin đáng chú ý khác: HLV Enrique bỏ xa Mourinho; Ancelotti ký hợp đồng nháp với Man City; Mourinho “cầu xin” Cech ở lại Chelsea…

Tin tức thể thao cập nhật sáng 16/5: De Gea đồng ý gia nhập Real. Ngoài ra còn có nhiều thông tin đáng chú ý khác: HLV Enrique bỏ xa Mourinho; Ancelotti ký hợp đồng nháp với Man City; Mourinho “cầu xin” Cech ở lại Chelsea

De Gea đồng ý gia nhập Real: Thông tin mới từ tờ Marca (Tây Ban Nha) xác nhận, thủ thành De Gea của M.U đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, thỏa thuận về mức lương có trị giá khoảng 4 triệu bảng trong vòng 1 năm (sau thuế), và đi kèm sẽ là hợp đồng dài hạn từ 5-6 năm.

De Gea đã ở rất gần Real.

Ngoài ra tờ thân Real này còn tiết lộ, điều còn thiếu để thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập Bernabeu là thỏa thuận về mức phí giữa M.U và “Los Blancos”. Được biết, số tiền có thể đạt được lên đến 30 triệu bảng. 

HLV Enrique bỏ xa Mourinho: Theo bảng xếp hạng những HLV tốt nhất thế giới vừa mới được cập nhật bởi Coach World Ranking, thì HLV Luis Enrique của Barca dẫn đầu trong danh sách này. Bất ngờ hơn cả khi chiến lược gia người Bồ, Mourinho – người đã giúp Chelsea trở thành nhà tân vương Premier League chỉ xếp thứ 10.

Được biết, tiêu chí xếp hạng của Coach World Ranking là dựa vào thành tích mà các đội bóng giành được trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải 2014/15.

Danh sách 10 HLV xuất sắc nhất của Coach World Ranking.

Ancelotti ký hợp đồng nháp với Man City: Nguồn trang tin nổi tiếng của Italia, Sport Mediaset cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng nháp với cựu vương NHA - Man City.

Theo đó, nhà cầm quân 55 tuổi không bị ràng buộc bất cứ điều gì, và ông được phép đến Etihad trong trường hợp bị “Los Blancos” sa thải vào cuối mùa giải này. Bên cạnh đó, Man xanh sẵn sằng đợi Ancelotti đến hè 2016 (nếu không chia tay Real).

Mourinho “cầu xin” Cech ở lại Chelsea: “Tôi không biết thông tin mà người đại diện của Petr Cech đưa ra có phải sự thật, nhưng có lẽ là đúng như vậy. Tuy nhiên, Chelsea có một tiếng nói  quan trọng trong vụ việc này”,  HLV Mourinhochia sẻ về thông tin Cech sẽ rời “The Blues” vào cuối mùa này.

“Thực sự tôi luôn nói như vậy, tôi muốn các cầu thủ tốt nhất của tôi. Petr Cech là một trong những cầu thủ tốt nhất của tôi, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi đang rất lạc quan cậu ấy có thể có mặt ở đây vào năm tới”.

Man City chắc nhóm hạt giống 2 Champions League mùa tới: Với việc Napoli bị loại ở bán kết Europa League, “The Citizens” đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi được xếp nhóm hạt giống số 2 tại Champions League mùa 2014/15. Điều này đồng nghĩa với việc Man City có thể tránh nhiều đội bóng lớn như Real, Atletico, Porto, Valencia hay Leverkusen.

Aguero sẽ tiếp tục gắn bó với Man City.

Aguero sẽ không rời Man City: “Chúng tôi không phải là một đội bóng buôn bán. Hiện tại, Sergio Aguero đang rất hạnh phúc ở Man City. Tôi nghĩ rằng, anh ấy là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Aguero đã hoàn thiện bản thân rất nhiều”, HLV Pellegrini nhấn mạnh.

Harry Kane không phải để bán: Tờ Goal xác nhận, Tottenham sẽ không bán tiền đạo số 1 của họ Harry Kane trong mùa giải này với bất kỳ giá nào đi chăng nữa. Đây là thông tin buồn cho MU, đội bóng đang theo đuổi rất sát sao chân sút người Anh trong thời gian qua.

SAO Barca buồn không được gặp Real: Phát biểu trước báo giới,  trung vệ Gerard Pique cho biết anh thất vọng khi không thể gặp Real tại chung kết Champions League, đồng thời nhấn mạnh anh mong muốn sẽ có cơ hội dự trận El Clasico ở trận đấu cuối cùng của Champions League trước khi giải nghệ.

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news