Tin mới

Thêm 1 cây phượng bật gốc trong trường tiểu học tại Bình Dương

Thứ sáu, 29/05/2020, 19:07 (GMT+7)

Tại Trường tiểu học Thái Hòa A (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), một cây phượng bật gốc đổ xuống khiến nhiều phụ huynh lo lắng.

Theo tin tức từ Tuổi trẻPháp luật TP.HCM, chiều 29/5, ông Trần Văn Đông, Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận có sự việc một cây phượng bật gốc, gãy đổ xảy ra tại trường tiểu học Thái Hòa A.

Tuy nhiên, rất may mắn là cây phượng tại Bình Dương bị bật gốc vào giữa trưa, khi học sinh đã tan ca nên không em nào bị nạn.

Hiện trường cây phượng bật gốc tại trường tiểu học Thái Hòa A (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Ảnh: Tuổi trẻ

Được biết, cây phượng bị bật gốc trong sân trường tại Bình Dương có chiều cao khoảng 15m, đường kính 0,5 - 1m. Phượng bị bật gốc giữa khu vực sân chơi của học sinh. Tuy nhiên, vị trí cây phượng bị đổ nằm ở khu vực cổng phụ. Cổng này đã đóng không cho ai ra vào từ lâu, nên may mắn không có học sinh nào bị thương.

Ngay sau khi cây phượng bị đổ, lãnh đạo trường tiểu học Thái Hòa A, đã cho người cắt nhỏ, thu dọn cây phượng bị gãy đổ để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Đại diện Phòng giáo dục và đào tạo thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết sẽ yêu cầu các  trường rà soát lại các cây xanh tại các trường học để đảm bảo an toàn, đặc biệt khi thời tiết hiện nay thường xuyên có mưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news