Tin mới

Thêm 1 nữ phóng viên Hàn Quốc với nhan sắc không tì vết, nhận được "cơn mưa" lời khen từ dân mạng

Thứ tư, 27/02/2019, 16:52 (GMT+7)

Một nữ phóng viên người Hàn Quốc đưa tin tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã lọt vào ống kính phóng viên Việt. Ngoại hình xinh đẹp của nữ phóng viên này đã nhận được "cơn mưa" lời khen.

Một nữ phóng viên người Hàn Quốc đưa tin tại khách sạn JW Marriott Hà Nội đã lọt vào ống kính phóng viên Việt. Ngoại hình xinh đẹp của nữ phóng viên này đã nhận được "cơn mưa" lời khen.

Theo đó vào sáng 27/2, bức ảnh một nữ phóng viên người Hàn Quốc đưa tin tại khách sạn JW Marriott Hà Nội bất ngờ xuất hiện trên MXH khiến dân mạng ai cũng phải dành tặng lời khen bởi nhan sắc không tì vết của nữ phóng viên này.

Trước đó khá nhiều nữ phóng viên trẻ xinh đẹp của Hàn Quốc nhận lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Trong những bức ảnh này, có thể thấy cô nàng phóng viên trong trang phục giản dị nhưng không kém phần tinh tế, chỉn chu đang chăm chú chuẩn bị cho bản tin sắp tới. Dường như cô không hề biết những khoảnh khắc tác nghiệp của mình đang được chụp lại.

Theo tìm hiểu, được biết nữ phóng viên người Hàn có tên Han Ji Ae, hiện đang làm việc cho hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap. Cô có mặt ngay từ sớm để ghi lại khoảnh khắc Tổng thống Mỹ Donald Trump rời khách sạn JW Marriott Hanoi.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Han Ji Ae còn là gương mặt nữ phóng viên tiêu biểu về các sự kiện chính trị của hãng thông tấn Yonhap.

Trước đó sáng 26/2, nam phóng viên người Hàn Quốc Baek Seung-woo (29 tuổi) nhanh chóng "gây bão" mạng vì vẻ ngoài điển trai của mình. Anh hiện là phóng viên đài Channel A.

Hình ảnh được nhiều người chia sẻ của Seung-woo

Sau khi được nhiều diễn đàn chia sẻ ảnh và thông tin, trang cá nhân của Seung-woo nhanh chóng được nhiều dân mạng ấn theo dõi.

Chỉ sau chưa đầy một ngày, Instagram của anh tăng từ con số 800 lượt theo dõi lên gần 3.000. Trước đó, những bài đăng của Seung-woo trung bình chỉ nhận được vài trăm like (thích), nhưng ở bài đăng mới nhất, có tận 1.300 người "thả tim".

Mới đây, nam phóng viên cũng thích thú chia sẻ hình ảnh một số bài báo, diễn đàn viết về mình cũng như khoảnh khắc "xuất thần" bị chụp lén. "Tôi đã được trải nghiệm những điều rất thú vị", anh cho hay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news