Tin mới

Thêm 36 nước đón iPhone 6, chưa hẹn ngày về Việt Nam

Thứ ba, 14/10/2014, 08:53 (GMT+7)

Apple thông báo sẽ có thêm 36 quốc gia nữa tham gia bán iPhone 6 và 6 Plus chính thức, tuy nhiên thì Việt Nam chưa có tên trong danh sách phân phối đợt 3.

Apple thông báo sẽ có thêm 36 quốc gia nữa tham gia bán iPhone 6 và 6 Plus chính thức, nâng tổng số nước lên thành 69 nước, tuy nhiên theo thông báo này thì Việt Nam chưa có tên trong danh sách phân phối đợt 3.

Các quốc gia mới sẽ nằm trong khối châu Âu, châu Á, Trung Đông, châu Mỹ Latinh, châu Phi và bắt đầu bán vào cuối tháng 10. Dự kiến vào cuối năm nay sẽ mở rộng lên hơn 115 nước. Tại Châu Á, iPhone 6 có bán tại Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ.


Theo lịch trình tháng 10 mới được hãng công bố, vào ngày 17/10, Apple sẽ bán iPhone 6/6 Plus tại Trung Quốc, Ấn Độ

và Monaco. Ngày 23/10 tại Israel, ngày 24/10 tại Cộng hòa Séc, các đảo quốc thuộc Pháp, Greenland, Malta, Ba Lan, Đảo Reunion và Nam Phi.

Vào giai đoạn cuối tháng, cụ thể là ngày 30/10, bộ đôi iPhone mới sẽ bán ra tại Bahrain và Kuwait và ngày 31/10 là tại Albania, Bosnia, Croatia, Estonia, Hy Lạp, Guam, Hungary, Iceland, Kosovo, Latvia, Lithuania, Macau, Macedonia, Mexico, Moldova, Montenegro, Serbia, Hàn Quốc, Romania, Slovakia, Slovenia, Ukraine và Thái Lan.

Đến cuối năm 2014, Apple hy vọng sẽ tăng số nước bán sản phẩm mới của mình lên tới 115 và đây là tốc độ triển khai nhanh nhất từ khi iPhone xuất hiện lần đầu vào năm 2007. Điều đáng tiếc là ngày iPhone 6 về Việt Nam vẫn chưa được Apple thông báo và nếu người dùng trong nước muốn sử dụng hàng chính hãng thì sẽ tiếp tục phải chờ những thông báo tiếp theo từ Apple.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.