Tin mới

Thêm 4.000 vé xe, vé máy bay cho sinh viên, người lao động nghèo về quê đón Tết

Thứ ba, 22/11/2022, 19:35 (GMT+7)

Hơn 4.000 vé xe, vé máy bay nằm trong khuôn khổ chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 dành cho đối tượng  sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, Công luận, Quân đội nhân dân, ngày 22/11, Trung ương Đoàn TP.HCM và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt báo chí công bố và khởi động chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023. Chương trình đặt mục tiêu trao 556 vé máy bay khứ hồi, 3.600 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Các chuyến bay quốc tế sẽ tập trung dành cho công dân Việt Nam đang học tập, lao động tại Nhật Bản có quê tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc của Việt Nam.

Thêm 4.000 vé xe, vé máy bay cho sinh viên, người lao động nghèo về quê đón Tết. Ảnh: Thanh niên
Thêm 4.000 vé xe, vé máy bay cho sinh viên, người lao động nghèo về quê đón Tết. Ảnh: Thanh niên

Các chuyến bay nội địa và ô tô dành cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động ở độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, làm việc tại một số tỉnh, thành phía Nam như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và có quê ở một số tỉnh, thành miền Trung và miền Bắc.

Chương trình "Mang tết về nhà" do  Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức. Hồ sơ đăng ký gửi về website: mangtetvenha.doanthanhnien.vn hoặc điền phiếu Đăng ký tham gia chương trình theo mẫu của Ban Tổ chức được đăng tải trên website của Chương trình trong khoảng thời gian từ ngày 22/11 đến ngày 25/12.

Trước đó, Công đoàn TP.HCM đã phát động chương trình "Tấm vé nghĩa tình" và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân thuộc Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh có chương trình "Chuyến xe mùa xuân" để trao tặng 35.000 vé xe, vé tàu, vé máy bay cho đoàn viên công đoàn và người lao động gặp khó khăn nhiều năm, không có điều kiện về quê đón Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news