Tin mới

Động thái khó hiểu của Trang Nemo hậu quỳ gối xin lỗi chị Khanh bất thành

Thứ ba, 22/11/2022, 16:35 (GMT+7)

Động thái đầu tiên trên Facebook của Trang Nemo đã được cập nhật sau khi cô vừa quỳ gối xin lỗi chị Khanh tại tòa nhưng nhận về hành động dứt khoát của bị hại. 

Ngày 22/11, TAND quận 1, TP.HCM đã tiếp tục phiên xử sơ thẩm vụ gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và 4 đồng phạm bao gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi), theo báo Giao thông.

Trang Nemo quỳ gối xin lỗi chị Khanh tại tòa nhưng không được chấp nhận
Trang Nemo quỳ gối xin lỗi chị Khanh tại tòa nhưng không được chấp nhận
Động thái khó hiểu của Trang Nemo hậu quỳ gối xin lỗi chị Khanh bất thành - Ảnh 1

Tuy nhiên do trong quá trình xét hỏi có nhiều tình tiết phát sinh chưa thể làm rõ nên HĐXX quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung, tránh bỏ lọt tội phạm. Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, Trang Nemo đã chạy lại ôm chân chị Khanh nói lời xin lỗi nhưng bị hại Khanh không đồng ý và cho rằng lời xin lỗi lúc này là quá muộn màng.

Sau khi xin lỗi bất thành, Trang Nemo đã có dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân ngắn gọn: "Biết ơn và xin lỗi". Chưa biết dòng chia sẻ này hướng đến ai, cô biết ơn ai và xin lỗi ai nhưng có thể thấy sự việc ồn ào lần này đã khiến Trang Nemo phải nhìn nhận lại chính bản thân mình. 

Trang thái đầu tiên của Trang Nemo
Trang thái đầu tiên của Trang Nemo

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời động viên vẫn có không ít ý kiến cho rằng sự việc cần sớm đưa ra ánh sáng, giải quyết nhanh để trấn an dư luận.

Trước đó theo cáo trạng Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online nên Trang và Trần Nguyễn Trà My hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Vào khoảng 14h45 ngày 16/1, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng Yến vào cửa hàng để xin lỗi, còn Khanh đứng bên ngoài. 

Động thái khó hiểu của Trang Nemo hậu quỳ gối xin lỗi chị Khanh bất thành - Ảnh 2
Động thái khó hiểu của Trang Nemo hậu quỳ gối xin lỗi chị Khanh bất thành - Ảnh 3

Đến khoảng 15h cùng ngày, My đang xin lỗi Trang thì Khanh vào cửa hàng gọi My về nên giữa Khanh và Trang nảy sinh mâu thuẫn.

Trang đã dùng tay để giật khẩu trang thì người này liền chửi tục với Trang. Nghe vậy, nhân viên của Trang là Quy cùng Trang lao vào nắm tóc rồi dùng tay đánh trúng đầu, lưng và dùng chân đạp vào bụng của Khanh. Lúc này, Yến vào can ngăn cũng bị Khương đánh.

Động thái khó hiểu của Trang Nemo hậu quỳ gối xin lỗi chị Khanh bất thành - Ảnh 4

Thấy xảy ra xô xát, bảo vệ cửa hàng Trang Nemo là Nam và Tuấn chạy vào, do bực tức Nam và Tuấn lao vào đánh Khanh. Theo kết luận giám định pháp y, Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên 3%, riêng Yến không ghi nhận thương tích.

Ảnh: FBNV, Internet, VTC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo TP.HCM